Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm và động viên ĐTVN

Trong buổi tập cuối cùng của đội tuyển Việt Nam vào chiều nay (4/11), Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện đã đến thăm và động viên toàn đội trước giờ lên đường. Cùng đi với Bộ trưởng có Tổng cục trưởng TCTDTT Vương Bích Thắng, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng Tổng cục trưởng TCTDTT Vương Bích Thắng theo dõi đội tuyển tập luyện. Ảnh H.Đăng

Ông đã ngồi theo dõi đội tuyển tập luyện trên khán đài của sân cỏ Yanmar – Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, sau đó Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã xuống sân thăm và động viên toàn đội, Ông đã tặng hoa HLV trưởng Park Hang Seo cùng đại diện các cầu thủ. Trao đổi với HLV Park Hang Seop và toàn đội, Bộ trưởng đã động viên và chúc toàn đội thi đấu tốt tại AFF Suzuki Cup 2018, cụ thể là trận đấu đầu tiên với đội tuyển Lào chiều ngày 8/11/2018.

Bộ trưởng tặng hoa HLV trưởng Park Hang Seo. Ảnh H.Đăng

 

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng lãnh đạo TCTDTT, Lãnh đạo VFF chụp ảnh kỷ niệm với ĐTVN. Ảnh H.Đăng

Trao đổi nhanh với báo chí ngay sau đó, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho biết, ông đã chúc toàn đội cố gắng hành động thật nhiều và phát huy được những kết quả từ VCK U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc) và Asiad 18 ở Indonesia. Bộ trưởng cũng lưu ý BHL cố gắng động viên các cầu thủ thi đấu hết sức vì màu cờ sắc áo và thể hiện văn hoá ứng xử đẹp trên sân cỏ, thể hiện văn hoá người Việt Nam. “Tôi mong rằng, qua những giải đấu này hình ảnh đất nước, con người Việt Nam được quảng bá rộng rãi hơn, được bạn bè trên thế giới biết đến nhiều hơn. Tất cả các cầu thủ đội tuyển Việt Nam là một tập thể đoàn kết thống nhất, điều mà tôi quan tâm cùng với chuyên môn là văn hoá ứng xử trên sân cỏ. Chúng ta hãy cùng ủng hộ các cầu thủ của chúng ta!” – Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nói.

 

 

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM