Ngày mai (13/9), khởi tranh lượt về giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2019

Sáng 12/9, tại phòng họp sân vận động Hà Nam, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam diễn ra cuộc họp kỹ thuật trước giai đoạn lượt về giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc với sự tham dự của đại diện Lãnh đạo LĐBĐVN, Sở TTVHDL Hà Nam – đơn vị đăng cai tổ chức lượt về giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2019, 7 đội bóng đá nữ và các giám sát, trọng tài.

Tại cuộc họp kỹ thuật sáng nay, ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó Tổng Thư ký LĐBĐVN đánh giá cao sự hợp tác và phối hợp của ban tổ chức địa phương trong việc tổ chức lượt về giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2019. Ông Nguyễn Minh Ngọc cũng gửi lời chúc các đội sẽ thi đấu cống hiến, đạt thành tích tốt nhất và chúc các trọng tài hoàn thành nhiệm vụ được giao. Ban tổ chức giải cũng đã phổ biến các quy định tổ chức giải, công tác an ninh an toàn trận đấu, rà soát lại các vấn đề liên quan đến danh sách đăng ký thi đấu giai đoạn lượt về và màu áo thi đấu của các đội. 

Sau giai đoạn lượt đi được tổ chức tại SVĐ 19/8, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa từ ngày 10/6 đến 1/7/2019, các trận đấu lượt về sẽ chính thức lăn bóng trên SVĐ Hà Nam, thành phố Phủ Lý tỉnh Hà Nam từ ngày 13/9. Thực tế trong các địa điểm tổ chức giải nữ VĐQG, khán giả Hà Nam đến sân đông. Đó là nguồn lực tiếp thêm sức mạnh cho Tuyết Dung và đồng đội. Tuy vậy, với những đối thủ sở hữu lực lượng dày dặn kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc như TP.HCM I, Hà Nội hay TKS.VN thì sức ép từ khán đài không phải là yếu tố để họ có thể đầu hàng trước đối thủ. Chuyên môn mới là yếu tố quyết định nhất. 

Ở vòng đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về, chủ nhà Phong PP.HN sẽ chạm trán TNG.Thái Nguyên. Từng thể hiện vai trò “ngự ô” nhưng ở mùa giải này, TNG Thái Nguyên đã không thể bứt lên. Ở lượt đi, đội bóng này chỉ có thể bắt nạt được 2 đối chiếu dưới là TP.HCM I và Sơn La còn toàn thua 4 đội phía trên, thậm chí thua PP.HN đến 0-4. Vì thế, khả năng giành trọn 3 điểm của PP.HN trước đoàn quân của ông Đoàn Việt Triều là rất  lớn. Ở trận còn lại diễn ra vào chiều 13/9, TKS.VN được dự báo không khó để đánh bại Sơn La. Cả 2 trận đấu trong ngày khai mạc lượt về sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube VFF Channel, Nextsport và trang mạng xã hội của LĐBĐVN Vietnamesefootball.

Lịch thi đấu vòng 8 giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2019:

Ngày 13/9

16h00: TNG. Thái Nguyên – Phong Phú Hà Nam

18h30: Sơn La – Than Khoáng Sản VN

Ngày 14/9

16h30: TP.HCM I – TP.HCM II

>>>LỊCH THI ĐẤU LƯỢT VỀ<<<

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA