Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2019: Sẵn sàng cho ngày khai mạc

Sáng nay (9/6), tại Nha Trang, BTC giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2019 đã tiến hành họp kỹ thuật với sự tham dự của đại diện: LĐBĐVN, Sở TTVHDL Khánh Hoà-đơn vị đăng cai tổ chức lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2019, 7 đội bóng đá nữ và các giám sát, trọng tài.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Võ Ngọc Hùng – Phó Giám đốc Sở TTVHDL Khánh Hoà, Phó Trưởng BTC giải cho biết công tác chuẩn bị đã hoàn tất, BTC địa phương đã và sẽ nỗ lực thực hiện đúng các điều kiện tổ chức của LĐBĐVN, góp phần đảm bảo tổ chức thành công giải đấu.

Đại diện LĐBĐVN, BTC giải, ông Nguyễn Minh Châu – Phó Tổng thư ký LĐBĐVN, Phó trưởng BTC giải cảm ơn BTC địa phương đã phối hợp chặt với LĐBĐVN để triển khai tổ chức lượt đi của giải. Ông Nguyễn Minh Châu thông báo những điểm điều chỉnh của giải đấu: giải sẽ đá theo thể thức League nhằm nâng cao chất lượng các trận đấu, tạo sân chơi chuyên nghiệp và tăng cơ hội cọ xát tích lũy kinh nghiệm thi đấu cho các cầu nữ, qua đó tạo nguồn lực dồi dào cho các đội tuyển Quốc gia để chuẩn bị cho các nhiệm vụ quốc tế.

Các vấn đề về kỹ thuật đã được giám sát lưu ý với các đội bóng. Đối với vấn đề đội Hà Nội đề xuất công tác trọng tài cần đảm bảo, đặc biệt những trận đấu có tính chất quyết định, đại diện giám sát trọng khẳng định các trọng tài sẽ làm việc công tâm. 

Lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2019 sẽ diễn ra tại SVĐ 19-8 Nha Trang từ ngày 10/6 đến 1/6/2019. VTV6 và VTV6 HD sẽ tường thuật trực tiếp 8 trận đấu của lượt đi.

Trận khai mạc giải giữa đội PP Hà Nam gặp Sơn La, lúc 16h00 trực tiếp trên VTV6.

>>>LỊCH THI ĐẤU

​​​​​​​

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA