Công bố Nhà tài trợ và bốc thăm xếp lịch thi đấu giải BĐ nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018

(Hà Nội) Chiều nay (26/4), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc và Công ty Cổ phần Động Lực tổ chức Lễ công bố Nhà tài trợ và bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2018.

Dự buổi lễ, về phía Lãnh đạo LĐBĐVN có ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực, ông Nguyễn Xuân Gụ – Phó chủ tịch, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký và ông Nguyễn Minh Châu – Phó Tổng thư ký. Đại diện nhà tài trợ tham dự buổi lễ gồm các ông Bùi Đình Tế – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty TNHH TM Thiết bị điện Thái Sơn Bắc, ông Lê Văn Thành – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Động Lực và ông Mai Thế Hưng – Giám đốc Đối ngoại Truyền thông Công ty Cổ phần Động Lực. Ngoài ra, lễ công bố Nhà tài trợ và bố thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 còn có sự tham dự của ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó Tổng giám đốc VPF, đại diện phòng ban chức năng LĐBĐVN và các cơ quan thông tấn báo chí.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh phát biểu tại buổi lễ công bố Nhà tài trợ và bốc thăm xếp lịch thi đấu giải BĐ nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018

Phát biểu mở đầu buổi lễ, thay mặt Lãnh đạo LĐBĐVN, Tổng thư ký Lê Hoài Anh vui mừng thông báo việc đồng hành của hai nhà tài trợ Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc và Công ty Cổ phần Động Lực đối với giải bóng đá nữ VĐQG 2018: “Trong điều kiện kinh tế xã hội còn nhiều khó khăn, việc Cty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc năm thứ 7 liên tiếp đồng hành cùng giải bóng đá nữ hàng đầu Quốc gia đã cho thấy sự thiện chí của nhà tài trợ với bóng đá nước nhà. Cũng từ mùa giải 2018, một tin vui đến với sân chơi bóng đá nữ Quốc gia đó là sự đồng hành của nhà tài trợ mới: Công ty Cổ phần Động Lực. Đây có thể coi là sự cổ vũ tinh thần đối với các đội tham dự giải nói riêng và bóng đá nữ Việt Nam nói chung. Sự hợp tác của hai Nhà tài trợ Cty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc và Công ty Cổ phần Động Lực chính là hoạt động góp phần xã hội hóa bóng đá nói chung, bóng đá nữ nói riêng, thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao giàu sức cống hiến này. LĐBĐVN hy vọng rằng, với sự đồng hành của 2 đơn vị Cty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc và Công ty Cổ phần Động lực đối sẽ giúp nâng cao chất lượng giải bóng đá nữ VĐQG 2018, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay”.

Ông Bùi Đình Tế – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty TNHH TM Thiết bị điện Thái Sơn Bắc phát biểu tại buổi lễ

Đại diện nhà tài trợ tới dự và phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Đình Tế – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty TNHH TM Thiết bị điện Thái Sơn Bắc bày tỏ cảm ơn LĐBĐVN đã tín nhiệm chọn đơn vị Thái Sơn Bắc là nhà tài trợ chính của giải VĐQG nữ trong nhiều năm qua và năm nay: “Thái Sơn Bắc vinh dự được đóng góp phần nhỏ bé vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam; và mới đây nhất, chúng tôi tự hào vì đội tuyển nữ Việt Nam đã vô địch SEA Games 2017 với những cầu thủ được tuyển chọn từ giải VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc. Năm 2018 bóng đá nữ Việt Nam thực sự bước sang một rtang mới; vừa chứng kiến đội tuyển nữ thành công ở SEA Games 2017 và giành vé dự VCK Asian Cup nữ 2018. Thành công đó là nền tảng để bóng đá nữ Việt Nam theo đuổi những mục tiêu lớn hơn trong tương lai. Chúng tôi cũng hy vọng rằng, bóng đá nữ Việt Nam sẽ lấy cảm hứng từ tấm huy chương vàng SEA Games 2017 sau 8 năm mwois giành được để thực hiện một cuộc cách mạng về chất lượng giải đấu, chất lượng cầu thủ. Chúng tôi hy vọng, giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 sẽ diễn ra thành công với những trận cầu trung thực, hấp dẫn. Nhân đây, tôi cũng mong người hâm mộ, giới truyền thông sẽ luôn đồng hành, thương yêu bóng đá nữ bằng việc quan tâm đến giải đấu, đến các cầu thủ”.

Đại dện Lãnh đạo LĐBĐVN thực hiện ký kết hợp đồng tài trợ với đại diện Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc và Công ty Cổ phần Động Lực

Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn (ngoài cùng bên phải), Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ (thứ hai từ trái sang), Tổng thư ký Lê Hoài Anh (ngoài cùng bên trái) trao chứng thư cho đại diện nhà tài trợ Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc và Công ty Cổ phần Động Lực

Sau lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa LĐBĐVN với đại diện 2 nhà tài trợ Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc và Công ty Cổ phần Động Lực là phần bốc thăm xếp lịch thi đấu lượt đi và lượt về giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018.

Đại diện các Nhà báo tham gia vào phần bốc thăm xếp lịch thi đấu 

Theo đó, trận đấu mở màn lượt đi sẽ là cuộc so tài giữa chủ nhà Phong Phú Hà Nam và Hà Nội trên SVĐ Hà Nam vào lúc 16h ngày 21/5 tới. Ở phần cuối buổi lễ, đại diện  Lãnh đạo LĐBĐVN cùng đại diện các đội bóng tham dự giải đã trực tiếp trả lời các câu hỏi của đại diện các cơ quan thông tấn báo chí liên quan đến công tác tổ chức giải.

Lãnh đạo LĐBĐVN cùng đại diện các đội bóng tham dự giải đã trực tiếp trả lời các câu hỏi của đại diện các cơ quan thông tấn báo chí liên quan đến công tác tổ chức giải

Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2018, với sự đồng hành của hai nhà tài trợ Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc và Công ty Cổ phần Động Lực, có tổng số 7 đội tham dự: Hà Nội, Phong Phú Hà Nam, Sơn La, TP Hồ Chí Minh I, TP Hồ Chí Minh II, Than Khoáng Sản Việt Nam và TNG Thái Nguyên.

Tại giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018, các đội vẫn thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt (lượt đi và lượt về) tính điểm xếp hạng chọn 04 đội xếp từ thứ Nhất đến thứ Tư vào thi đấu các trận Bán kết và Chung kết.

Các trận lượt đi sẽ diễn ra từ ngày 21/5 đến 11/6/2018 tại SVĐ Hà Nam – tỉnh Hà Nam và SVĐ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam – TP. Hà Nội. Thời gian và địa điểm của lượt về, các trận đấu bán kết và chung kết sẽ được BTC thông báo sau.

Ngoài thay đổi về số đội chơi, địa điểm tổ chức giải, cơ cấu giải thưởng, mùa giải 2018 có sự điều chỉnh đáng chú ý khi BTC giải quyết định bổ sung 2 danh mục giải thưởng. Theo đó,

Đội xếp thứ Nhất lượt đi và đội xếp thứ Nhất lượt về sẽ nhận số tiền thưởng 50.000.000đ/đội.

>>>LỊCH THI ĐẤU LƯỢT ĐI GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ VĐQG – CÚP THÁI SƠN BẮC 2018

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Đội vô địch: Cúp, Huy chương vàng, bảng danh vị và Giải thưởng: 300.000.000đ

Đội thứ nhì: Huy chương bạc, bảng danh vị và giải thưởng: 200.000.000đ

Hai đội đồng hạng Ba: Huy chương đồng, bảng danh vị và giải thưởng: 100.000.000đ/đội

Đội xếp thứ Nhất Lượt đi: 50.000.000đ

Đội xếp thứ Nhất Lượt về: 50.000.000đ

Giải phong cách: Bảng danh vị và giải thưởng: 20.000.000đ

Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Bảng danh vị và giải thưởng: 10.000.000đ

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải: bảng danh vị và giải thưởng:        10.000.000đ

Thủ môn xuất sắc nhất giải: Bảng danh vị và giải thưởng: 10.000.000đ

Tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: Bảng danh vị và giải thưởng: 10.000.000đ

 

THÔNG TIN VỀ NHÀ TÀI TRỢ CTY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ ĐIỆN THÁI SƠN BẮC

Công Ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Điện Thái Sơn Bắc được thành lập vào năm 2006. Công ty Thái Sơn Bắc là nhà phân phối chính thức tại Việt nam của tập đoàn thiết bị điện LS – Một tập đoàn hàng đầu về sản xuất thiết bị điện của Hàn Quốc với thương hiệu quen thuộc trước đây là LG.

Trải qua thời gian hơn 10 năm xây dựng và phát triển, tới nay, công ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Điện Thái Sơn Bắc đã khẳng định được uy tín trên thị trường thiết bị điện công nghiệp và dân dụng, là đối tác tin cậy của hầu hết các nhà đầu tư, công ty tư vấn, nhà thầu và các công ty sản xuất lắp ráp tủ bảng điện trong cả nước đồng thời đã vươn lên trở thành nhà phân phối thiết bị điện hàng đầu của Việt nam.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, công ty Thái Sơn Bắc có rất nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội nói chung và phong trào bóng đá nói riêng.  Công ty đã xây dựng riêng cho mình một câu lạc bộ bóng đá Futsal (bóng đá trong nhà) gồm cả trung tâm đào tạo trẻ. Các đội bóng của công ty đã đạt nhiều thành tích cao trong các giải quốc gia và quốc tế cũng như đóng góp nhiều cầu thủ cho đội tuyển Quốc gia. Công ty Thái Sơn Bắc tin rằng thông qua các hoạt động nêu trên sẽ góp phần giúp Công ty nâng tầm hình ảnh và thương hiệu của mình ở thị trường Việt Nam cũng như quốc tế.

 

THÔNG TIN VỀ NHÀ TÀI TRỢ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỘNG LỰC

Công ty CP Động Lực là một trong những tập đoàn thể thao lớn mạnh hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm cho thể thao Việt Nam nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng trên 25 năm. Sản phẩm bóng của Công ty Động Lực đã được FIFA cấp phép từ SEA Games 2003 được tổ chức tại Việt Nam.Từ những năm đầu tiên đến nay, Công ty CP Động Lực đã đồng hành với LĐBĐVN tại các giải bóng đá U11, U13, U15, U17, U19, U21, Nữ VĐQG…Động Lực tự hào có các “sản phẩm đạt thương hiệu quốc tế” do người Việt Nam sản xuất.

Năm nay, Công ty CP Động Lực tiếp tục tài trợ cho LĐBĐVN với danh vị là Nhà tài trợ bóng thi đấu chính thức và trang phục trọng tài cho các Giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp. Các sản phẩm Động Lực tài trợ như sau:

– Bóng thi đấu (UHV 2.07) đáp ứng các quy chuẩn khắt khe của FIFA, được phép thi đấu tại các giải bóng đá quốc tế; Bóng futsal đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc gia. Từ tháng 4/2018, Công ty CP Động Lực sẽ sản xuất mẫu bóng mới mang tên SPECTRO (UHV 2.07) cũng đã được FIFA cấp giấy chứng nhận. Trái bóng SPECTRO có hình thức đẹp, hiện đại và có độ nảy, đàn hồi cao, không thấm nước…sẽ được sử dụng tại các giải đấu do LĐBĐVN tổ chức.

– Trang phục trọng tài, giám sát… mang thương hiệu Mitre (hãng thể thao nổi tiếng của Anh quốc) do Động Lực sản xuất và phân phối. Sản phầm sử dụng chất liệu đặc biệt, chuyên dùng cho thể thao: có độ thấm nước và thoát nước nhanh, độ bền và co giãn cao, phù hợp cho luyện tập và làm nhiệm vụ, giúp người sử dụng dễ chịu, thỏa mái trong mọi hoạt động. Trang phục đã được các trọng tài sử dụng tại AFF Suzuki Cup.

 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA