CLB nữ Hà Nội công bố nhà tài trợ mùa 2019

Hôm qua (26/2), tại trung tâm huấn luyện TDTT Hà Nội, CLB nữ Hà Nội đã tổ chức lễ xuất quân và công bố nhà tài trợ cho mùa giải 2019.

CLB nữ Hà Nội công bố nhà tài trợ mùa 2019

Đến dự buổi lễ có ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF; bà Trần Thị Vân Anh – PGĐ sở  Văn hóa  và Thể thao Hà Nội, ông Đàm Quốc Thắng – Giám đốc trung tâm huấn luyện TDTT Hà Nội…, BHL, các cầu thủ nữ Hà Nội, cùng đại diện các nhà tài trợ. 

Theo đó, ở mùa 2019, CLB nữ Hà Nội sẽ nhận được hợp đồng tài trợ từ công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc và Công ty TNHH N&V Bất động sản. Với tổng số tiền tài trợ là 3 tỷ đồng, CLB nữ Hà Nội đặt mục tiêu sẽ ít nhất giành HCB ở giải VĐQG 2019, vô địch các giải trẻ nữ QG dành cho lứa tuổi U16 và U19. 

Chia sẻ trong buổi lễ xuất quân, công bố nhà tài trợ mùa giải 2019, bà Trần Thị Vân Anh – PGĐ sở  Văn hóa  và Thể thao Hà Nội cho biết: “Những năm vừa qua, bóng đá Hà Nội nói chung và bóng đá nữ nói riêng đang có những bước phát triển rất mạnh mẽ. Bóng đá có thể chạm đến cảm xúc của người hâm mộ. Năm nay là một năm lịch sử của bóng đá nữ Hà Nội khi chúng tôi nhận được nhiều sự tài trợ quý báu từ các doanh nghiệp. Tôi tin tưởng rằng đây chắc chắn sẽ là mùa giải đại thành công với bóng đá nữ Hà Nội và chúng tôi sẽ hoàn thành được mục tiêu này”.

Năm 2019, Hà Nội đã cử 3 huấn luyện viên, 21 cầu thủ tham gia thành phần đội tuyển quốc gia, U19 và U16 quốc gia để thực hiện kế hoạch tập huấn, thi đấu cho một mùa giải mới với những mục tiêu cụ thể về thành tích, đặc biệt là nhiệm vụ giành HCV SEA Games 2019 tại Philippines vào tháng 11.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA