ĐT futsal Việt Nam sang Thái Lan tập huấn

Với 3 trận giao hữu tại Thái Lan, ĐT futsal Việt Nam hy vọng sẽ thu được những kinh nghiệm thực tế bổ ích trong hành trình hướng đến SEA Games 2017.

Hôm nay (10/7), ĐT futsal Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan tập huấn. Trong thời gian qua, HLV Miguel Rodrigo cùng các học trò tập luyện rất cật lực tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam Quận 8, TP.HCM. Công việc trong giai đoạn đầu của ông thầy người Tây Ban Nha là rèn thể lực cũng như kết hợp nâng cao nền tảng kỹ chiến thuật cho các cầu thủ.

Mục đích lớn nhất của chuyến tập huấn tại Thái Lan là thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm. HLV Miguel Rodrigo kỳ vọng, các học trò sẽ cải thiện được về chuyên môn khi đá 3 trận giao hữu với Chonburi (12/7), Thai Port (14/7) và Bangkok BTS (16/7). 

Ngay sau khi kết thúc trận đấu với Bangkok BTS, ĐT futsal Việt Nam sẽ quay trở lại TP.HCM vào tối cùng ngày để tiếp tục tập luyện. Về chấn thương của Minh Trí, cầu thủ này đang bình phục tốt. Đây là gương mặt cực kỳ quan trọng trong lối chơi của CLB Thái Sơn Nam cũng như ĐT futsal Việt Nam.

Là đội “2 trong 1” khi kết hợp ĐT futsal QG và Thái Sơn Nam nên trong chuyến đi rèn quân ở xứ Chùa vàng, HLV Miguel Rodrigo có sự phục vụ của 2 ngoại binh là Lukaian Baptista (Brazil) và Hossein Tayyebi (Iran). Trong khi đó, ông thầy người Tây Ban Nha quyết định để thủ môn Văn Khá, Đắc Huy và Ngọc Sơn ở nhà. Ngọc Sơn bị chấn thương trong lúc 2 gương mặt còn lại không đáp ứng yêu cầu chuyên môn. 

Ngay sau khi trở về, ĐT futsal Việt Nam tạm thời giải tán để các cầu thủ Thái Sơn Nam chuẩn bị tham dự giải futsal CLB châu Á 2017 diễn ra tại TP.HCM từ 20-30/7.

Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM