ĐT futsal Việt Nam hội quân trở lại vào ngày 5/8, bổ sung 6 cầu thủ

Để chuẩn bị cho SEA Games 29, ĐT futsal Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 5/8 tới tại TP.HCM.  Đáng chú ý trong lần hội quân này, HLV trưởng Miguel Rodrigo đã triệu tập bổ sung 6 cầu thủ.

Tân HLV trưởng Miguel Rodrigo đang dồn sức cho giai đoạn chuẩn bị cuối cùng của ĐT Futsal VN trước thềm SEA Games 29

Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết, quá trình chuẩn bị chuyên môn sắp tới của HLV Miguel Rodrigo không chỉ cho SEA Games 29 mà còn cả Indoor Games 2017. Đó là lý do mà trong đợt tập trung lần này, ông thầy người Tây Ban Nha đã quyết định triệu tập tới 21 cầu thủ. 

So với danh sách tập trung được công bố vào cuối tháng 6 vừa qua, ĐT futsal Việt Nam đã có những sự thay đổi đáng kể. Hai thủ môn Vũ Văn Khá (Thái Sơn Bắc) và Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam) đã không được triệu tập. HLV Miguel Rodrigo gọi thêm 6 cầu thủ gồm Mai Thành Đạt, Nguyễn Đình Ý Hòa (Sanna.KH),  Khổng Đình Hùng, Nguyễn Hoàng Anh (Sanatech.KH), Vũ Quốc Hưng (Hải Phương Nam Phú Nhuận) và Cổ Trí Kiệt (Tân Hiệp Hưng). Việc 6 cầu thủ này không có tên trong danh sách được công bố vào cuối tháng 6 vừa qua là do bận tham dự giải futsal CLB Đông Nam Á 2017. 

Những cầu thủ mới được triệu tập bổ sung sẽ bắt đầu tập luyện với chuyên gia thể lực từ hôm nay (1/8). Toàn đội có thêm 2 tuần để chuẩn bị cho SEA Games 29.

Môn futsal nam ở SEA Games 2017 sẽ diễn ra từ 18 đến 27/8 với 5 đội tham dự  gồm Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Myanmar và chủ nhà Malaysia. BTC cũng đã quyết định thể thức thi đấu là vòng tròn một lượt tính điểm để xác định thứ hạng. 

Với lực lượng tập trung 21 cầu thủ trong khi danh sách dự SEA Games 29 chỉ có 14 cầu thủ, nên sẽ có 7 cầu thủ bị loại trước khi ĐT futsal Việt Nam lên đường dự SEA Games 29. Các cầu thủ chắc chắn phải nỗ lực hết sức, khẳng định những phẩm chất chuyên môn tốt trước vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mới hy vọng trụ lại được trong đội hình đi Malaysia, nhất là những gương mặt mới.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM