ĐT Futsal Việt Nam cùng bảng Thái Lan tại Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2019

Theo kết quả bốc thăm mới được AFF công bố, ĐT Futsal Việt Nam một lần nữa nằm chung bảng đấu với ĐT Thái Lan tại Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2019.

Ngoài đối thủ này, đoàn quân của ông Miguel Rodrigo còn chạm trán với 2 đối thủ khác là Timor Leste và Campuchia. Bảng B là sự diện diện của Malaysia, Myanmar, Indonesia và Australia. 

Thái Lan vẫn là đối thủ lớn nhất của ĐT Futsal Việt Nam tại đấu trường khu vực.

Có thể thấy, ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Thái Lan sẽ chia nhau 2 vé vào bán kết bởi 2 đối thủ còn lại đều không được đánh giá cao. Thế nên, cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng sẽ có ý nghĩa quyết định đến ngôi đầu. Ở bảng B, Australia gần như chắc chắn sẽ chiếm vị trí nhất bảng nên để tránh được đối thủ rất mạnh này ở bán kết, ĐT futsal Việt Nam buộc phải giành ngôi đầu bảng A. 

Một lợi thế cho ĐT futsal Việt Nam là được chơi trên sân nhà khi AFF đã giao quyền đăng cai cho Việt Nam.  Địa điểm tổ chức là TP.HCM và sẽ diễn ra từ ngày 21-27/10/2019.

Bên cạnh giải vô địch Đông Nam Á 2019, AFF cũng lần đầu tiên tổ chức giải U18 futsal Đông Nam Á 2019. Đây là giải đấu nhằm giúp cho các cầu thủ trong khu vực có cơ hội để cọt xát, tích lũy kinh nghiệm nhằm chuẩn bị cho giải U19 AFC 2020.

Giải U18 Đông Nam Á 2019 sẽ có sự tham dự của 12 đội. Việt Nam cũng giành quyền đăng cai và nằm ở bảng B cùng với Malaysia, Thái Lan, Campuchia, Singapore và Australia. Bảng A gồm Indonesia, Myanmar, Timor Leste, Philippines, Lào và Brunei. Giải sẽ diễn ra từ 5-18/8/2019.

Bốc thăm chia bảng Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2019
Bảng A: Việt Nam, Thái Lan, Timor Leste, Cambodia
Bảng B: Malaysia, Myanmar, Indonesia, Australia. 

 

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM