Đội tuyển quốc gia đã về nước

Chiều nay (6/9), các thành viên của ĐTQG đã trở về nước, kết thúc chuyến thi đấu (lượt đi) tại Thái Lan, trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022, bảng G với chủ nhà Thái Lan.

Ngoại trừ thủ môn Đặng Văn Lâm ở lại để chuẩn bị thi đấu tiếp ở cấp CLB cho Muangthong United, các thành viên khác của đội đã chia thành 4 nhóm di chuyển. Theo đó,  HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin đáp chuyến bay sang Trung Quốc hội quân cùng U22 Việt Nam, chuẩn bị cho trận giao hữu với đội bóng của HLV Guus Hiddink ba ngày sau đó. Trong số các cầu thủ của đội tuyển, nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ mang Nguyễn Tiến Linh đi cùng. Chân sút của Bình Dương đang được chuẩn bị để làm tiền đạo chủ lực của đội tại SEA Games 30.

Nguyễn Công Phượng không về Việt Nam mà bay trở lại Bỉ tập luyện cùng Sint Truiden (theo quy định của FIFA, các CLB chỉ nhả người cho đội tuyển tối đa năm ngày).

Các trợ lý nội Lư Đình Tuấn, Trần Minh Quang cùng chân sút Nguyễn Anh Đức, hậu vệ Quế Ngọc Hải bay về TP HCM, hạ cánh lúc 13h tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Các cầu thủ đến từ HAGL như Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh bay về Hà Nội, hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài lúc 13h55 và bay tiếp về Gia Lai để tập trung cùng CLB.

Trong nhóm bay về Hà Nội có Đoàn Văn Hậu, hậu vệ trái mới ký hợp đồng cho mượn một năm với mức lương 22.000 USD mỗi tháng cùng CLB SC Heereeveen. Do tới ngày 9/9 mới sang Hà Lan hội quân, tập luyện cùng đội bóng mới, nên hậu vệ này về lại Việt Nam thăm gia đình.

Chùm ảnh đội tuyển quốc gia về tới sân bay quốc tế Nội Bài: