Minh Vương chia sẻ về những giọt nước mắt của thầy Park Hang Seo

Sáng nay (3/9), tiền vệ Trần Minh Vương đã có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả Dân Trí. Trong đó, cầu thủ này đã chia sẻ khá nhiều điều thú vị về đội Olympic Việt Nam.

06/09/2018 17:13:24

Trong buổi giao lưu với báo Dân Trí vào sáng nay (3/9), tiền vệ Minh Vương đã chia sẻ khá nhiều điều thú vị về đội Olympic Việt Nam. Trong đó, cầu thủ này đã đề cập về những giọt nước mắt của HLV Park Hang Seo sau trận đấu với Olympic UAE.

Nói về giọt nước mắt của HLV Park Hang Seo trên xe bus sau trận thua trước Olympic UAE trong trận tranh huy chương đồng, Minh Vương chia sẻ: “Thực sự là nhiều người đã rơi nước mắt vì tiếc nuối, em cũng vậy. Thầy Park đã động viên toàn đội rất nhiều, sau các trận đấu với Hàn Quốc và UAE. Thật tiếc khi chúng em không thể mang về tấm huy chương đồng cho người hâm mộ nước nhà”.

Nói thêm về thầy Park Hang Seo, Minh Vương cho biết: “Thầy Park là người rất thân thiện, gần gũi với các thành viên trong đội. Bọn em có thể trò chuyện thoải mái và tự nhiên với thầy. Thầy luôn dạy bọn em rằng “Chúng ta là một đội” và đặt sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong đội lên hàng đầu”.

Tiền vệ đang khoác áo HAGL cũng thừa nhận việc lịch thi đấu quá dày ở Asiad 2018 ảnh hưởng không nhỏ tới toàn đội. Điều đó khiến chúng ta bị “đuối” trong hai trận đấu quyết định với Olympic Hàn Quốc (bán kết) và Olympic UAE (huy chương đồng).

Anh nói: “Em nghĩ mật độ thi đấu quá dày, bọn em không có thời gian phục hồi kịp thể lực. Và đúng là thể lực bọn em bị đuối trong hai trận cuối và là nguyên nhân khiến chúng em khó giành chiến thắng”.

Cuối cùng, tiền vệ này thừa nhận việc không được dự giải U23 châu Á ở Thường Châu giúp anh trở nên tiến bộ hơn. “Động lực của em là sau giải ở Thường Châu mà em không được tham dự rồi được chứng kiến tình cảm người hâm mộ dành cho đội tuyển, em đã rất hạnh phúc và em quyết tâm phải nỗ lực hơn nữa để tiến bộ hơn và thi đấu tốt hơn để được gọi vào đội tuyển để được khán giả đón mừng như thế”.

Nguồn: dantri.com.vn