Đồng hành cùng ĐT Futsal nam Việt Nam: Dấu ấn lớn mang tên Trần Anh Tú

Nhắc tới Futsal Việt Nam, người hâm mộ Việt Nam sẽ nhớ ngay đến cái tên Trần Anh Tú. Hình ảnh một ông bầu giản dị và gần gũi sẽ là những điều mà người ta nhớ đến như nhắc về ông.

Ở thời điểm hiện tại, bầu Tú đã có cho mình những thành công nhất định trong quá trình hình thành và phát triển môn Futsal ở Việt Nam. Ông Trần Anh Tú – chủ tịch CLB Futsal Thái Sơn Nam, là người đầu tiên đem Futsal Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới và vươn tầm ra với Futsal thế giới. Không ai biết đằng sau những thành công đang có, ông đã phải vất vả và kiên trì thế nào trong công cuộc phát triển Futsal ở Việt Nam.

Tại kì SEA Games lần này, hơn bất cứ một ai, bầu Tú luôn là người gần gũi và thân thiết nhất với các cầu thủ Futsal nam Việt Nam. Bản thân các cầu thủ Futsal nam Việt Nam, bầu Tú không chỉ dừng lại trên cương vị một ông bầu quản lí đội bóng, mà ông còn là người cha, người bạn luôn luôn ở bên động viên, chia sẻ và đồng cảm với các cầu thủ.

ĐT Futsal nam Việt Nam đã để thua ĐT Futsal nam Thái Lan ngay trong trận đầu ra quân, đã có trận hoà 1-1 một cách thật đáng tiếc trước ĐT Futsal nam Malaysia… Sau những trận đấu không thành công của ĐT Futsal nam tại giải đấu, không ai khác, bầu Tú luôn là người cận kề quan tâm nhất với các cầu thủ. Chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh ông giản dị ngồi lặng lẽ ăn vội một bát mì tôm trên khán đài. Chúng ta cũng có thể thấy ông bầu này trên cương vị một nhà doanh nhân, một ông chủ thành công. Nhưng chúng ta sẽ thấy một ông bầu khác trên chính trạng mạng xã hội cá nhân của mình. Ông thường xuyên cập nhật và ghi lại những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ của ĐT Futsal nam Việt Nam trên suốt mọi chặng đường. Chúng ta sẽ thấy ông và các cầu thủ của mình cùng nhau tham gia các giải đấu lớn nhỏ trên mọi đấu trường Futsal. Nhưng chúng ta cũng sẽ bắt gặp những hình ảnh ông cùng các cầu thủ trẻ của mình cùng nhau đi thăm thú những nơi, những địa điểm toàn đội đã đi qua. Những bức ảnh ngập tràn niềm vui và tình đoàn kết được ông chia sẻ và trân trọng. Ông là một trong số ít những ông bầu ở Việt Nam thường xuyên cập nhật trang mạng xã hội của mình; nó giúp ông gần hơn với chính các cầu thủ, những đứa con tâm huyết của ông, cũng có thể nó giúp ông gần hơn với người hâm mộ Futsal Việt Nam.

Hiện nay, không nhiều người hâm mộ Việt thực sự quan tâm đến môn Futsal này. Bầu Tú cũng hiểu rõ nỗi khó khăn này. Ông cũng đã từng thẳng thắn thừa nhận Futsal nam Việt nói riêng và Futsal Việt Nam nói chung ít nhận được sự quan tâm từ khán giả vì những đặc tính riêng của môn Futsal. Nhưng tôi tin thời gian qua, với sự đầu tư tâm huyết của mình và sự lao động một cách của các cầu thủ, Futsal Việt sẽ ngày càng đến gần hơn với các khán giả Việt. Chặng đường SEA Games của ĐT Futsal nam Việt Nam đã đi gần hết, những kết quả dần được lộ diện. Dù thành công hay thất bại thì cả một hành trình qua, những cố gắng không ngừng của ĐT Futsal nam Việt Nam là không thể phủ nhận.

Chúng ta cũng hy vọng Futsal Việt ngày càng thành công hơn nữa trên mọi hành trình chinh phục của mình. Thể thao Việt Nam và Futsal Việt Nam cần nhiều lắm những ông bầu tâm huyết và đam mê hết mình như bầu Tú. Cảm ơn ông- người truyền cảm hứng cho Futsal Việt toả sáng.

Tác giả: Phạm Thị Hồng Ngọc

Địa chỉ: Thanh Hà, Hải Dương

>>>THỂ LỆ CUỘC THI<<<