HLV Trương Quốc Tuấn: Cần cải thiện dứt điểm

Sau trận đấu, HLV Trương Quốc Tuấn chia sẻ với tâm trạng tiếc nuối khi ĐT Futsal nữ Việt Nam không tận dụng được 4 cơ hội trong hiệp 1 khi đối mặt thủ môn. “Ban huấn luyện nhìn nhận khâu dứt điểm là điểm yếu của ĐT Futsal nữ và cần phải cố gắng cải thiện để giành được kết quả tốt ở các trận sau. Trước khi tham dự SEA Games ban huấn luyện đặt chỉ tiêu giành huy chương bạc, còn HCV là tham vọng. Futsal Thái Lan rất mạnh khi đứng trong top 3 châu Á.  Tuy nhiên, mục tiêu vẫn đang phía trước và cơ hội cũng vẫn còn để cố gắng” – HLV trưởng Trương Quốc Tuấn cho biết.

Vị thuyền trưởng ĐT Futsal nữ Thái Lan cũng tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của học trò khi cho rằng họ đã gặp vấn đề về tâm lý: “Đây là trận đấu đầu tiên của giải vì vậy các cầu thủ khởi đầu không dễ dàng. Rất may là toàn đội đều đã chơi trên 100% khả năng. Trong hiệp 1, Thái Lan chơi không tốt khi có một số cầu thủ bị trạng thái và chúng tôi đã bị Việt Nam gây sức ép, nhưng sang hiệp 2 mọi thứ đã tốt hơn, đặc biệt sau khi có bàn thắng.

Việt Nam là đội bóng mạnh và có lẽ các bạn cũng bị sức ép nên dứt điểm không tốt. Việt Nam đang tiến bộ rất mạnh mẽ. Có một vài sai lầm, nhưng đúng là hôm nay Việt Nam đã chơi rất tốt. Việt Nam đang tiến bộ rất nhiều” – HLV Udom Taveesuk nói.

Nguồn: tổng hợp