Danh sách Đơn vị trung gian của cầu thủ/CLB

18/10/2016 10:52:47

Ngày 25/5/2015 LĐBĐ Việt Nam đã có công văn số 499/LĐBĐVN đề nghị các CLB nghiên cứu, phổ biến Quy chế làm việc với đơn vị trung gian, có hiệu lực thực hiện từ ngày 20/5/2016 cho các cầu thủ và những cầu thủ sắp ký Hợp đồng với CLB biết để thực hiện.

Đơn vị trung gian là cá nhân hoặc pháp nhân có hưởng phí hoặc không hưởng phí để đại diện cho cầu thủ và/hoặc CLB để đàm phán ký kết hợp đồng lao động hoặc đàm phán lại hợp đồng lao động hoặc đại diện cho CLB để giao kết hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ.

Cầu thủ và CLB có quyền sử dụng dịch vụ đơn vị trung gian sau khi ký kết hợp đồng lao động và/hoặc hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ; Khi một đơn vị trung gian tham gia vào một giao dịch thì đơn vị đó phải được đăng ký theo quy định.

Theo đề nghị của FIFA, LĐBĐ Việt Nam công bố thông tin về CLB và các cầu thủ thuộc CLB có sử dụng dịch vụ đơn vị trung gian vào các giao dịch trong khoảng thời gian từ 1/4/2015 đến nay như sau:

CLB bóng đá Becamex Bình Dương:

Tên cầu thủ: Nsi Amougou, Nguyễn Rodgers, Firer Ivan, Kisekka Henry

Đơn vị trung gian: Ông Nguyễn Minh Châu

– Địa chỉ: 86 đường Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Q1, TP.HCM

– Điện thoại: 0913154240

– Số tiền thù lao cầu thủ trả cho Đơn vị trung gian: 2.200 USD

CLB Xổ số kiến thiết Cần Thơ:

1. Tên cầu thủ: Patiyo Tambwe, Oseni Ganiji Bolaji, Nguyễn Công Thành, Nguyễn Thế Hưng, Nguyễn Thanh Diệp, Đinh Hoàng Max, Vũ Anh Tuấn

Đơn vị trung gian: Ông Nguyễn Minh Châu

– Địa chỉ: 5, đường số 3 Cx Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM

– Số tiền thù lao cầu thủ trả cho Đơn vị trung gian: 8.060 USD


*Tiếp tục cập nhật.