ĐT U20 futsal Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại NTĐ Royal Thai Navy

Sau bữa ăn trưa ngon miệng và tranh thủ tái tạo năng lượng bằng giấc ngủ sảng khoái, chiều nay (7/5), ĐT U20 futsal Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Nhà thi đấu Royal Thai Navy.

Không có nhiều bất ngờ khi tại buổi tập đầu tiên này, HLV Hector Souto đưa ra giáo án khá nhẹ nhàng, với mục đích chính là tạo sự hưng phấn cho các học trò trước khi tăng tốc trong thời gian tới.

Theo kế hoạch, trong giai đoạn tập huấn trước thềm giải vô địch futsal châu Á 2017, U20 futsal Việt Nam sẽ có 2 cữ dượt được BHL đánh giá rất cao. Đó là trận đấu giao hữu gặp U20 fusal Uzbekistan ngày 10/5 và trận giao hữu gặp U20 futsal Trung Quốc ngày 13/5. Nhận định về các trận đấu nói trên, HLV Hector Souto cho biết: “Họ là những đội bóng mạnh, nên đấy sẽ là 2 trận giao hữu rất bổ ích và ý nghĩa cho chúng tôi. Qua các trận đấu đấy, tôi sẽ lắp ghép, rà soát đội hình, cũng như giúp cho các cầu thủ có thêm kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc”.

Được biết, sau trận đấu giao hữu với U20 fusal Trung Quốc ngày 13/5 tới, HLV trưởng Hector Souto cũng sẽ đưa ra quyết định lựa chọn 14 cầu thủ xuất sắc nhất vào danh sách thi đấu chính thức. Vì vậy, không khí cạnh tranh trong đội đang ngày một tăng cao. Ai cũng muốn thể hiện tốt nhất khả năng của mình để được góp mặt tại giải đấu đầu tiên dành cho U20 của futsal châu Á.

Lịch thi đấu giao hữu của U20 futsal VN tại Thái Lan

15h00 ngày 10/5, U20 futsal Việt Nam vs. U20 futsal Uzbekistan

13h00 ngày 13/5, U20 futsal Việt Nam vs. U20 futsal Trung Quốc

Một số hình ảnh tại buổi tập chiều nay:

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM