Giải bóng đá nữ quốc tế TP.HCM 2015: Chủ nhà có thể thử lửa các cầu thủ trẻ

Chiều nay (6/11), lượt trận thứ hai của giải bóng đá nữ quốc tế TP.HCM 2015 sẽ tiếp tục diễn ra trên sân Thống Nhất. Theo đó, đội chủ nhà TP.HCM sẽ có cuộc so kè với đối thủ FEU đến từ Philippines.

Các nữ cầu thủ trẻ TP.HCM sẽ có cơ hội thể hiện mình

Do thành phần gồm chủ yếu là các cầu thủ sinh viên nên CLB PEU được đánh giá là yếu nhất giải. Trận mở màn vừa qua, họ đã bị đối thủ Myanmar “quần” cho tơi tả và chịu thua chung cuộc với tỷ số 0-6. Thế nên, trong cuộc đấu với đội chủ nhà chiều nay, khả năng đội bóng đến từ Philippines sẽ tiếp tục trắng tay.

Do xác định đối thủ không mạnh, nên rất có thể HLV Đoàn Thị Kim Chi của đội chủ nhà sẽ tung ra đội hình với đa số là những gương mặt trẻ nhằm giúp các học trò của mình có thêm kinh nghiệm trận mạc lẫn bản lĩnh thi đấu. Tuy nhiên, 3 điểm vẫn là mục tiêu cao nhất mà nhà cầm quân này đặt ra cho các học trò.

Trước đó sẽ diễn ra trận đấu giữa Myanmar và Hong Kong (Trung Quốc). Xét về tương quan lực lượng, đội bóng đến từ xứ Cảng Thơm khó có thể được coi là đối thủ ngang tầm với Myanmar, nên nhiều khả năng cuộc đối đầu này sẽ có một cơn mưa bàn thắng được tạo ra từ các cô gái của đội bóng Đông nam Á.

Nguồn: bongdaplus.vn