Hà Nội FC đặt mục tiêu chiến thắng tại AFC Cup 2019

19h ngày mai (26/2), trên sân vận động Hàng Đẫy sẽ diễn ra trận đấu đầu tiên trên sân nhà của Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC), trong khuôn khổ bảng F AFC Cup 2019, gặp Câu lạc bộ bóng đá Naga World (Campuchia).

Trước thềm trận đấu, đại diện 2 đội bóng đã có cuộc trao đổi với báo giới vào chiều 25-2, trong đó, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm khẳng định quyết tâm chinh phục AFC Cup 2019 của đội chủ nhà.

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Tôi cũng đã theo dõi đội Naga của Campuchia, đây không phải là một đội yếu, họ có những cầu thủ ngoại rất tốt trên sân. Tuy nhiên,  tôi không cập nhật được gần đây vì giải Campuchia chưa được khởi tranh, tạm dừng ở mùa giải 2018 cũng rất lâu rồi. Cho nên những thông tin mới nhất về CLB đấy chúng tôi cũng không cập nhật được. Còn mục tiêu của CLB Hà Nội là ít nhất phải có 3 điểm, không cần khoảng cách bàn thắng hay như thế nào, quan trọng nhất là giữ được lực lượng, cầu thủ không chấn thương đó là tôi hài lòng”.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ thêm, dù đội bóng của ông chưa có được lực lượng tốt nhất khi Đình Trọng, Tiến Dũng và Moses bị chấn thương, cùng với đó các tuyển thủ trở về từ đội tuyển quốc gia chưa có được phong độ và thể lực tốt nhất, nhưng đội bóng Thủ Đô vẫn đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng và tiến tới sâu nhất có thể tại AFC Cup 2019.

“Hiện tại CLB Hà Nội chưa có được đầy đủ lực lượng tốt nhất và chưa có được phong độ ổn định tốt nhất cho một mùa giải. Mục tiêu của Hà Nội tại AFC Cup đặt ra rất cao, ít nhất là vượt qua vòng bảng, còn có thể tiến xa hơn Bình Dương năm 2009. Hà Nội phải cố gắng có mặt càng xa hơn càng tốt” – HLV Chu Đình Nghiêm phát biểu.

Trong khi đó về phía đội khách HLV Meas Channa cho biết đã tìm hiểu khá kỹ về đội Hà Nội và mục tiêu của CLB Naga World là giành được 1 điểm trên sân Hàng Đẫy. “Tôi đã tìm hiểu rất kỹ  về đội Hà Nội, đây là một đội bóng mạnh, trong đội hình có nhiều tuyển thủ quốc gia. Tôi cũng đã tìm hiểu về cầu thủ số 19 Quang Hải, anh ta là một cầu thủ giỏi và nguy hiểm, nhưng cầu thủ mà tôi đặc biệt quan tâm và để phòng đó chính là số 10 Văn Quyết, tôi nghĩ đó là cầu thủ nguy hiểm nhất đối với hàng thủ của Naga. Mục tiêu của chúng tôi trong trận đấu ngày mai là một kết quả hoà, cố gắng giành được 1 điểm trên sân khách” – HLV Channa nói.