AFC Cup 2019: B.Bình Dương chia điểm chủ nhà Persija

Thế trận diễn ra hấp dẫn với những màn ăn miếng trả miếng của cả hai đội, chỉ tiếc là đã không có bàn thắng nào được ghi. Vì thế, B.Bình Dương đã chia điểm với chủ nhà Parsija trong trận hoà không bàn thắng.

Cả chủ lẫn khách đã đẩy tốc độ lên rất nhanh với những pha ăn miếng trả miếng hấp dẫn ngay từ khi trọng tài cất còi khai cuộc. Sự cổ vũ của rất đông khán giả trên các khán đài đã giúp đội chủ nhà Persija chơi rất hưng phấn và có phần chiếm ưu thế hơn khi liên tiếp tạo sức ép về phía khung thành của thủ môn Tấn Trường. 

Tuy nhiên, các học trò của HLV Trần Minh Chiến bên phía B.Bình Dương cũng không hề kém cạnh với những pha phản công sắc lẹm, khiến các khán giả chủ nhà không ít phen toát mồ hôi hột. Đặc biệt phút 17, Sỹ Giáp đã có cú đánh đầu đưa bóng vào lưới đội chủ nhà, nhưng bàn thắng không được công nhận vì việt vị.

Không bàn thắng nào được ghi dẫu thế trận diễn ra khá hấp dẫn trong hiệp 1, hai đội tiếp tục đẩy nhanh tốc độ khi hiệp 2 khởi tranh. Trước hàng thủ chơi rất kín kẽ của B.Bình Dương, chủ nhà Persija đã chuyển hướng tấn công bằng những cú dứt điểm từ xa, nhưng vẫn chưa thể làm khó được thủ môn Tấn Trường.

Đông Triều ngăn cản pha tấn công của Simanjuntak

Sức ép liên tục được đội chủ nhà tạo ra khiến hàng thủ của B.Bình Dương đã phải hoạt động rất vất vả, nhưng những cú dứt điểm của Persija hoặc không chính xác, hoặc bị thủ môn Tấn Trường và hàng phòng ngự hoá giải. Ngược lại, đội khách đến từ đất Thủ cũng khiến chủ nhà nhiều phen tái mặt bởi những pha phản công khá sắc bén. Tiếc nhất là cú đá bồi vọt xà của Mansaray, sau pha bay người đẩy bóng của thủ môn Ardhiyasa từ cú sút phạt của Anh Vũ ở phút 78.

Những phút cuối trận đấu, B.Bình Dương liên tục tạo sóng gió trước khung thành của chủ nhà Persija, nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi cho đến hết trận. Hoà 0-0, hai đội đành chia nhau 1 điểm trong một trận cầu bất phân thắng bại!


ĐỘI HÌNH RA SÂN

Persija: Ardhiyasa, Abdurrahman, Sofyan, Saputra, Lestaluhu, Chand, Bruno, Simanjuntak (Paule, 88’), Prabowo, Escobar (Setiawan, 64’), Susanto (Ridwan, 75’)

B.BD: Tấn Trường, Shumeyko, Đông Triều (Ngọc Tỉnh, 63’), Hồ Tấn Tài, Hoàng Max, Rabo, Anh Tài, Anh Vũ, Wander Luiz (Anh Đức, 77’), Mansaray, Sỹ Giáp (Hoàng Quảng, 69’).

Nguồn: bongdaplus.vn