Phát biểu trước trận đấu: Việt Nam tự tin về sự chuẩn bị, Malaysia muốn có điểm tại Mỹ Đình

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu diễn ra sáng nay tại trụ sở VFF, HLV trưởng Park Hang-seo tỏ ra tự tin về sự chuẩn bị của ông và các học trò cho cuộc tiếp đón ĐT Malaysia trong khuôn khổ AFF Suzuki Cup 2018. Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, HLV trưởng của "Những con hổ Malay" cũng đặt hi vọng sẽ rời sân Mỹ Đình với ít nhất 1 điểm.

17/11/2018 11:57:48

HLV Park Hang-seo:

“Từ năm 1998, Việt Nam thắng hai, hòa hai và thua hai khi gặp Malaysia. Lần này, chúng ta có bảy ngày nghỉ. Trạng thái tinh thần và thể lực của các cầu thủ đều hoàn hảo. Trừ Huy Hùng đang hồi phục sau chấn thương, các thành viên còn lại đều ổn. Tôi và các trợ lý đều đã trực tiếp xem các trận đấu của Malaysia. Với những gì đã có cũng như vốn hiểu biết về đối thủ, tôi đã lên một đấu pháp hợp lý cho cuộc chạm trán ngày mai. Tôi tin Việt Nam sẽ có một trận đấu tốt với Malaysia”.

“Tôi không tin Malaysia đến đây chỉ muốn lấy một điểm ra về. Là HLV thì ai cũng muốn giành chiến thắng nên tôi không nghĩ họ sẽ hài lòng với một điểm trước Việt Nam”

“Chúng tôi có hai vấn đề trước Lào, ở các quả tạt và những tình huống cố định. Nhưng chúng tôi đã cải thiện chi tiết này trong các buổi tập vừa qua. Tôi tin khi gặp Malaysia ngày mai, đội sẽ chơi tốt hơn trận thắng Lào”.

Đội trưởng Văn Quyết: “Các cầu thủ chúng tôi sẽ ra sân với tinh thần cao nhất, khát khao chiến thắng mãnh liệt nhất, dù đối thủ là ai và chơi thế nào”.

HLV Tan Cheng Hoe (Malaysia):

“Việt Nam là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch AFF Cup năm nay. Họ lại có lợi thế thi đấu trên sân nhà ở trận đấu then chốt của bảng A. Tôi hy vọng các cầu thủ của tôi sẽ giữ vững tinh thần và chơi tốt như hai trận trước”.

“Với sáu điểm hiện có, chúng tôi có quyền tính toán các bước đi, theo hướng phù hợp nhất. Việt Nam, như tôi đã nói, là đối thủ rất mạnh và có HLV Park Hang-seo. Đây hứa hẹn là trận đấu rất khó khăn, và vì thế, chúng tôi sẽ hài lòng với một kết quả hòa”.

Tiền đạo Zaquan Adha: “”Tôi biết CĐV Việt Nam sẽ lấp đầy sân Mỹ Đình, nhưng chúng tôi cũng đã quen thi đấu dưới áp lực từ khán giả trên sân khách. Trận này, Việt Nam ở cửa trên và sẽ phải chơi tấn công. Malaysia vì thế sẽ phải tập trung phòng ngự như một khối. Nhưng, nói như thế không có nghĩa là chúng tôi chủ hòa. Đội sẽ cố gắng tìm kiếm bàn thắng”.


Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 tối mai (15/11) trên SVĐQG Mỹ Đình. ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục truyền thống Áo đỏ- quần đỏ- tất đỏ.