ĐT Việt Nam thăm chùa Vàng, mong vạn sự hanh thông tại AFF Suzuki Cup 2016

Tối ngày 17/11, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đi viếng chùa Vàng Shwedagon, cầu an cho bản thân và gia đình, đồng thời mong vạn sự hanh thông khi bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cup 2016.

18/11/2016 23:47:53

Chùa Shwedagon được xem là ngôi chùa linh thiêng nhất tại Yangon và là địa điểm tâm linh của không chỉ người dân Myanmar mà còn của rất nhiều du khách khắp nơi trên thế giới. Các đội tuyển quốc gia Việt Nam mỗi khi tới Myanmar thi đấu đều dành thời gian tới viếng chùa để cầu bình an cho gia đình và người thân. Gần đây nhất, trong lần dẫn dắt ĐTQG sang Yangon tham dự Aya Bank Cup 2016 hồi tháng 6 vừa qua, HLV Nguyễn Hữu Thắng cùng các học trò cũng đã đến nơi tâm linh này để lấy lại sự bình tâm trước trận chung kết. Kết quả, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước Singapore và đăng quang ngôi vô địch một cách thuyết phục.

Có lẽ chính vì vậy mà trong lần trở lại Yangon dự AFF Suzuki Cup 2016, mặc dù đang dồn toàn bộ tâm sức cho trận đấu khai màn bảng B, nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn không quên cùng các học trò tới viếng chùa Vàng để được một lần nữa đắm chìm trong bầu không khí tôn nghiêm của đạo Phật, mong mọi điều may mắn sẽ đến với ĐT Việt Nam trong hành trình tại đấu trường lớn nhất khu vực.