VNPT tài trợ giải quốc tế U23 bằng sự chân thành và tâm huyết

Như tin đã đưa, từ ngày 3/8 đến 7/8/2018, tại SVĐQG Mỹ Đình – Hà Nội sẽ diễn ra giải bóng đá U23 quốc tế – Cúp Vinaphone, với sự tham dự của 4 đội tuyển: U23 Uzbekistan, U23 Oman, U23 Palestine và chủ nhà U23 Việt Nam.

25/07/2018 15:07:42

Chuẩn bị cho giải đấu này, đội tuyển U23 Việt Nam đã tập trung chính thức từ chiều ngày 22/7 và bước vào tập luyện. Theo Ban tổ chức, giải bóng đá quốc tế U23 – Cúp Vinaphone 2018 chính là cơ hội để đội tuyển U23 Việt Nam cọ xát, rèn luyện và tích lũy thêm kinh nghiệm, cũng là liều thuốc thử đối với các cầu thủ U23 để họ khẳng định tài năng. Giải đấu sẽ là “đáp án” của HLV trưởng Park Hang-seo để lựa chọn các cầu thủ xuất sắc thi đấu tại ASIAD 18, diễn ra vào tháng 8 tới tại Indonesia.

Là nhà tài trợ chính của giải bóng đá quốc tế U23 – Cúp Vinaphone 2018, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cho biết bên cạnh kinh phí tổ chức, VNPT sẽ cung cấp nhiều hỗ trợ công nghệ và đảm bảo hạ tầng viễn thông để có thể mang đến cho khán giả những trận cầu sôi động, những khoảnh khắc tỏa sáng của U23 Việt Nam ngay trên sân vận động Mỹ Đình. VNPT cũng đồng hành cùng VFF trong toàn bộ công tác tổ chức và truyền thông.

Phó tổng giám đốc VNPT Huỳnh Quang Liêm

Lý do tài trợ chính cho giải đấu, ông Huỳnh Quang Liêm – Phó Tổng Giám đốc VNPT chia sẻ: “Chứng kiến thành tích nổi bật của U23 Việt Nam tại đấu trường châu lục vừa qua cũng như tinh thần dân tộc được khơi dậy trên khắp cả nước, VNPT không khỏi khâm phục, tự hào cũng như mong muốn được đóng góp nguồn lực để U23 Việt Nam tiếp tục mang vinh quang về cho tổ quốc. Chính vì vậy, ngay khi nhận được đề nghị từ VFF, VNPT đã ngay lập tức quyết định tài trợ chính cho giải đấu với tất cả sự chân thành và tâm huyết”.

Trước đó, VNPT đã có những món quà rất ý nghĩa đối với đội tuyển U23 Việt Nam, sau thành tích giành Huy chương Bạc tại VCK U23 châu Á 2018, hồi tháng 1.