Việt Nam và UAE sẽ tăng cường hợp tác phát triển bóng đá

Sáng 21/1 tại Abu Dhabi, Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã buổi gặp gỡ và làm việc với ông Mohammad Khalfan Al Romaithi – Thường vụ AFC, Bộ trưởng Hội đồng thể thao UAE kiêm Trưởng BTC nước chủ nhà VCK Asian Cup 2019. Buổi làm việc đã đã diễn ra trên tinh thần hướng tới các giải pháp mới trong mối quan hệ hợp tác phát triển bóng đá giữa hai quốc gia.

25/01/2019 05:12:58

Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn với ông Mohammad Khalfan Al Romaithi (bên trái) – Thường vụ AFC, Bộ trưởng Hội đồng thể thao UAE kiêm Trưởng BTC nước chủ nhà VCK Asian Cup 2019 trong buổi làm việc sáng 21/1

Thay mặt BTC nước chủ nhà, ông Mohammad Khalfan Al Romaithi chúc mừng ĐTQG Việt Nam đã có màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu gặp Jordan vừa qua để trở thành đội bóng đầu tiên góp mặt tại Tứ kết Asian Cup 2019. Chiến công này không chỉ là niềm tự hào của người hâm mộ Việt Nam mà còn là niềm tự hào của bóng đá Đông Nam Á tại đấu trường châu lục.

Trên cương vị là đại diện lãnh đạo VFF đồng thời là Trưởng Ban điều hành các trận đấu thuộc VCK Asian Cup 2019 tại Abu Dhabi, ông Trần Quốc Tuấn đánh gia cao những nỗ lực trong công tác tổ chức giải của BTC nước chủ nhà, đồng thời cảm ơn BTC nước chủ nhà đã luôn ủng hộ và tạo điều kiện cho ĐTQG Việt Nam trong suốt quá trình tập luyện, thi đấu tại VCK Asian Cup 2019.

Đối với kế hoạch hợp tác phát triển giữa bóng đá VN và UAE, ông Trần Quốc Tuấn cho biết hai bên đã bàn thảo nhiều nội dung quan trọng, có tầm ảnh hưởng lớn đến công tác chuyên môn của các đội tuyển quốc gia, trong đó sẽ chú trọng đến hợp tác giao lưu, tập huấn, thi đấu ở các cấp độ đội tuyển, đặc biệt là các đội tuyển trẻ.

Hai bên thống nhất sẽ thiết lập các đầu mối trao đổi công việc để có thể sớm đưa các chương trình hợp tác đi vào thực tế.