Ủy ban Olympic Việt Nam, LĐBĐVN và Vinamilk trao thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia

Chiều nay (30/8), tại trụ sở LĐBĐVN đã diễn ra lễ trao thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia với thành tích Vô địch giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2019.

31/08/2019 22:48:43

Đến dự buổi lễ có bà Lê Thị Hoàng Yến – Phó Tổng cục trưởng TCTDTT; về phía Lãnh đạo LĐBĐVN có ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực, ông Phạm Thanh Hùng – Trưởng ban bóng đá nữ, ông Đỗ Văn Nhật – Phó trưởng ban bóng đá nữ, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký. Về phía Vinamilk có ông Phan Minh Tiên – Giám đốc điều hành Marketing và Kinh doanh nội địa; bà Nguyễn Thu Hương – Tổng giám đốc Tập đoàn Truyền thông Nam Hương, Nhà tư vấn chiến lược hợp tác giữa Vinamilk và LĐBĐVN. Đặc biệt tham dự buổi lễ có HLV trưởng Mai Đức Chung cùng đại diện các nữ tuyển thủ.

Vinamilk tặng thưởng cho Đội tuyển 500 triệu tiền mặt và 500 triệu đồng quà tặng là những sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, chuyến tham quan Trang trại Vinamilk Organic tại Đà Lạt. Ảnh VFF

Tại buổi lễ chúc mừng Đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam đoạt chức vô địch Đông Nam Á 2019, với vai trò là nhà tài trợ chính, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tặng thưởng cho Đội tuyển 500 triệu tiền mặt và 500 triệu đồng quà tặng là những sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk dành riêng cho các thành viên đội tuyển. Ngoài ra, Vinamilk còn dành tặng thêm một chuyến tham quan Trang trại Vinamilk Organic tại Đà Lạt cho đội tuyển như một món quà đặc biệt giúp các tuyển thủ và ban huấn luyện có được khoảng thời gian nghỉ ngơi với những trải nghiệm mới mẻ sau một hành trình thi đấu nhiều áp lực.

Cũng tại buổi lễ, bà Lê Thị Hoàng Yến – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Ủy viên thường vụ Ủy ban Olympic quốc gia Việt Nam đã trao 500 triệu đồng tiền thưởng của Ủy ban Olympic quốc gia Việt Nam. Ảnh VFF

 

Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn trao số tiền thưởng 1,3 tỷ đồng của LĐBĐVN cho toàn đội

 

Không chỉ vậy, ông Phạm Thanh Hùng – Trưởng ban bóng đá nữ đã trao tặng đội tuyển nữ món quà 360 triệu đồng. Ảnh VFF

Phát biểu tại buổi lễ, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Với sự đồng hành của Vinamilk, bên cạnh hỗ trợ nguồn tài chính, đội tuyển còn được cung cấp nguồn “dinh dưỡng vàng” từ thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, chắc chắn các cô gái của đội tuyển bóng đá nữ sẽ có thêm niềm tin, sức mạnh để đối mặt với những thách thức mới, làm nên những kỳ tích mới”.

HLV Mai Đức Chung. Ảnh VFF

Tổng thư ký Lê Hoài Anh đánh giá: “Trong những năm qua, bóng đá nữ Việt Nam đã ngày càng đón nhận nhiều hơn sự quan tâm, động viên bằng cả tinh thần và vật chất từ xã hội, đặc biệt là từ đông đảo người hâm mộ và các doanh nghiệp, các nhà tài trợ. Sự đồng hành của các Nhà tài trợ trong đó có Vinamilk đã tạo nên chất xúc tác quan trọng cho sự tiến bộ của bóng đá nữ Việt Nam nói chung và ĐT nữ Việt Nam nói riêng.

LĐBĐVN tin tưởng rằng, với sự ủng hộ và động viên từ nhiều phía, các nữ cầu thủ sẽ yên tâm và tự tin hơn trên sân cỏ để tiếp tục cống hiến và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, đặc biệt là tại SEA Games 30 tổ chức do Philippines đăng cai tổ chức vào cuối tháng 11 đầu tháng 12 tới đây”.

Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh. Ảnh VFF

Với cương vị là nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam, Vinamilk  mong muốn được đồng hành và hỗ trợ các Đội tuyển Bóng đá quốc gia trên mọi hành trình chinh phục giấc mơ đưa “Việt Nam vươn cao”. Song hành cùng các Đội tuyển, Vinamilk sẽ hỗ trợ tối đa để các tuyển thủ có được nền tảng thể lực cùng những điều kiện huấn luyện, thi đấu tốt nhất để gặt hái những thành tích mới, đáp lại niềm tin yêu của hàng triệu triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam, vì một Việt Nam vươn cao.

ông Phan Minh Tiên – Giám đốc Điều hành Marketing và Kinh doanh của Vinamilk. Ảnh VFF

Giám đốc Điều hành Marketing và Kinh doanh của Vinamilk, ông Phan Minh Tiên chia sẻ tại buổi lễ:“Ban lãnh đạo và tập thể CB-CNV Công ty rất vui mừng và tự hào với chức Vô địch Đông Nam Á của Đội tuyển Nữ bóng đá quốc gia đạt được. Cảm ơn các bạn, những cô gái vàng của Việt Nam với tinh thần thi đấu quả cảm, hết mình vì màu cờ sắc áo và sự tin yêu của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. Hy vọng trong thời gian tới, Đội tuyển sẽ tiếp tục gặt hái được những thành tích tốt hơn trong hành trình đưa Bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới – Vì Một Việt Nam Vươn Cao!”.

Đại diện cho Đội tuyển Bóng đá Nữ quốc gia, cầu thủ Hồng Nhung cho biết: “Toàn đội rất vui mừng khi có sự đồng hành của Vinamilk, vì nền tảng thể lực chính là sự chuẩn bị hoàn hảo nhất khi “chinh chiến” trên đấu trường lớn và là bệ phóng để chúng tôi thi đấu hết mình cho màu cờ sắc áo. Thay mặt cho tập thể Đội tuyển nữ quốc gia, tôi xin gửi lời cảm ơn đến Liên đoàn và Công ty Vinamilk. Chúng tôi hy vọng tại các giải đấu sắp tới, với sự tiếp sức của người hâm mộ và nhà tài trợ Vinamilk, đội tuyển sẽ thể hiện nguồn năng lực mạnh mẽ, thi đấu thăng hoa trên sân cỏ và đáp lại sự tin tưởng của đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.