Tập đoàn Hưng Thịnh đồng hành cùng Bóng đá Việt Nam

Sáng nay (12/11), tại trụ sở LĐBĐVN đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa LĐBĐ Việt Nam và Tập đoàn Hưng Thịnh.

13/11/2019 21:12:02

Theo đó, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ đồng hành và hỗ trợ LĐBĐVN trong việc tạo điều kiện ổn định và phát triển bóng đá nước nhà. Thông qua sự hỗ trợ của Tập đoàn Hưng Thịnh, LĐBĐVN sẽ có thêm điều kiện thuận lợi chi trả các chi phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia trong thời gian 03 (ba) năm từ 2020-2023, góp phần hỗ trợ việc phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các đội tuyển Quốc gia.

Tới dự, về phía LĐBĐ Việt Nam có ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch Thường trực, ông Cao Văn Chóng – Phó chủ tịch, ông Trần Anh Tú – Ủy viên Thường trực BCH, ông Lê Văn Thành- Trưởng Ban tài chính & vận động tài trợ, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký.

Về phía Tập đoàn Hưng Thịnh có ông Nguyễn Văn Cường – Phó Chủ tịch tập đoàn, ông Nguyễn Nam Hiền- Phó Tổng giám đốc Tập đoàn.

Đặc biệt, buổi lễ còn có sự hiện diện của HLV trưởng Park Hang-seo, Trợ lý Lee Young-jin, Lư Đình Tuấn, các tuyển thủ: Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn, cùng đông đảo đại diện các cơ quan thông tấn báo chí.

Thay mặt LĐBĐVN phát biểu tại sự kiện, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết, trong thời gian qua bóng đá Việt Nam nói chung, các đội tuyển quốc gia nói riêng đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận tại các giải đấu tầm cỡ khu vực và châu lục. Những kết quả đáng tự hào này có sự đóng góp không nhỏ của các HLV và đội ngũ chuyên gia, trong số đó, không thể không nhắc đến HLV trưởng Park Hang-seo. “Với mong muốn chia sẻ gánh nặng với ngân sách nhà nước và LĐBĐVN trong việc đảm bảo phúc lợi tốt hơn nữa cho HLV trưởng Park Hang Seo và các chuyên gia trong việc đào tạo bóng đá trẻ nước nhà, Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định đồng hành cùng LĐBĐVN.  Thông qua sự hợp tác với Tập đoàn Hưng Thịnh, LĐBĐVN sẽ có thêm những điều kiện thuận lợi trong công tác triển khai hoạt động của các ĐTQG, đặc biệt là nguồn kinh phí dành cho hoạt động HLV trưởng và đội ngũ các chuyên gia trong thời gian 3 năm tới đây”, ông Lê Hoài Anh chia sẻ.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh

Đồng quan điểm với Tổng thư ký Lê Hoài Anh, Phó chủ tịch LBBĐVN Cao Văn Chóng cũng khẳng định: “Việc đối tác uy tín như Hưng Thịnh cùng các doanh nghiệp khác đã chung tay đồng hành cùng LĐBĐVN trong thời gian vừa qua là điều rất đáng mừng, giúp LĐBĐVN thuận lợi hơn trong hoạt động quản lý điều hành, xây dựng nền tảng để BĐVN hướng đến những mục tiêu phát triển xa hơn. Chúng tôi rất trân trọng những đóng góp đó và hy vọng rằng trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự chung tay nhiều hơn nữa của các doanh nghiệp cũng như của các đơn vị truyền thông để BĐVN tự tin chinh phục những nấc thang mới, đáp ứng niềm tin yêu, mong mỏi của người hâm mộ”.

Ông Nguyễn Văn Cường – Phó chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh

Về phía đại diện lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh tham dự buổi lễ, ông Nguyễn Văn Cường – Phó chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh bày tỏ sự phấn khởi và niềm tự hào khi bóng đá Việt Nam liên tiếp gặt hái những thành công vang dội, đặc biệt là ở cấp đội tuyển dưới dự dẫn dắt của HLV trưởng Park Hang-seo. Theo đánh giá của ông Nguyễn Văn Cường, chính điều này đã tạo ra nguồn năng lượng tích cực, khơi dậy niềm cảm hứng cho thế hệ trẻ của Việt Nam học tập, phấn đấu chinh phục những đỉnh cao. Đó cũng chính là lý do thôi thúc Tập đoàn Hưng Thịnh có những đóng góp cụ thể hơn, thiết thực hơn cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói chung, cho hoạt động HLV trưởng các các chuyên gia nói riêng. Ông Nguyễn Văn Cường cũng hi vọng với tài năng của HLV trưởng Park Hang-seo và tinh thần tập thể đoàn kết, giàu khát vọng, bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong chặng đường sắp tới, trước mắt là Vòng loại World Cup 2022 và hướng tới mục tiêu giành Huy chương Vàng tại SEA Games 30.

Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn (trái) trao Bảng danh vị tài trợ cho ông Nguyễn Văn Cường – Phó chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh

Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng và Ủy viên Thường trực BCH VFF Trần Anh Tú chúc mừng lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh.

Lãnh đạo VFF, BHL đội tuyển và các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh.

Tập đoàn Hưng Thịnh trao 1 tỷ đồng tiền thưởng cho chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Cầu thủ Quang Hải – tác giả của bàn thắng giúp ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Malaysia được thưởng riêng 200 triệu đồng

ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH

17 năm kiên định với hướng đi riêng, Hưng Thịnh đã trở thành Tập đoàn uy tín và là thương hiệu bất động sản lớn mạnh với đội ngũ gần 3.000 nhân sự, sở hữu gần 50 công ty thành viên, 12 văn phòng đại diện cùng hệ thống sàn giao dịch quy mô và để lại dấu ấn đậm nét với gần 80 dự án thuộc nhiều loại hình khác nhau trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Trong suốt quá trình hoạt động, bên cạnh việc tập trung cho kinh doanh, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn quan tâm tới các chương trình xã hội cộng đồng, văn hóa du lịch và đặc biệt là các hoạt động thể thao như bóng đá, quần vợt, marathon… Trong vài năm trở lại đây, Hưng Thịnh là một trong những mạnh thường quân nổi bật của làng bóng đá Việt Nam. Tính riêng từ năm 2018 đến nay, Tập đoàn đã “thưởng nóng” cho Đội tuyển bóng đá Việt Nam, cá nhân huấn luyện viên Park Hang Seo cũng như đã hỗ trợ cho LĐBĐVN với giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng. Hưng Thịnh hy vọng rằng việc tài trợ chi trả lương cho HLV Park và các chuyên gia lần này sẽ góp phần hỗ trợ, chia sẻ phần nào gánh nặng với ngân sách nhà nước và VFF trong việc đảm bảo phúc lợi tốt hơn cho ông Park cũng như các chuyên gia trong việc đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, từ đó đưa nền bóng đá nước nhà vươn lên một tầm cao mới. Và hơn thế, thông qua việc hỗ trợ này, Hưng Thịnh không chỉ kỳ vọng vào những bàn thắng, những kết quả đẹp mà còn mong muốn môn thể thao vua sẽ lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến đông đảo mọi người.

Trong thời gian tới, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tiếp tục có những hỗ trợ nhằm cổ vũ kịp thời và đồng hành cùng sự phát triển của nền bóng đá nước nhà.