Ông Trần Văn Thành được bầu làm Chủ tịch Liên chi hội cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam khoá II

Sáng nay (31/3), Đại hội Liên chi hội cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam khoá II, nhiệm kỳ 2019- 2023 đã được tổ chức trang trọng tại Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Ông Trần Văn Thành được Ban chấp hành nhiệm mới bầu làm Chủ tịch Liên chi hội.

02/04/2019 12:14:45

Đại hội Liên chi hội cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam được tổ chức trang trọng tại Tp.Cẩm Phả

Đại hội có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo đại diện LĐBĐVN, đại diện Công ty TNHH 1TV Bóng đá Quảng Ninh (BTC địa phương) cùng Ban lãnh đạo và 120 đại biểu là hội viên của Liên chi hội cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam khoá I, nhiệm kỳ 2019- 2023.

Phát biểu chào mừng Đại hội, ông Phạm Ngọc Tuấn – Uỷ viên Ban chấp hành LĐBĐVN, Trưởng Ban bóng đá phong trào bày tỏ niềm vui khi Đại hội đón nhận sự quan tâm của đông đảo các cựu cầu thủ, những gương mặt vang bóng một thời trên sân cỏ của bóng đá Việt Nam. Đại hội được tổ chức một lần nữa đáp ứng sự mong đợi của đông đảo các cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam, đồng thời đã trở thành diễn đàn tập hợp các cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam trong cả nước tiếp tục duy trì niềm đam mê với bóng đá cũng như đẩy mạnh các hoạt động đóng góp tích cực vào phong trào bóng đá tại các địa phương; tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau và trở thành tấm gương cho thế hệ các cầu thủ trẻ.

Ông Phạm Ngọc Tuấn – Uỷ viên BCH LĐBĐVN phát biểu chào mừng Đại hội.

Ông Phạm Ngọc Tuấn nhấn mạnh, về phía LĐBĐVN với cương vị và trách nhiệm của mình luôn cam kết đồng hành cùng Liên chi hội cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam, tạo mọi điều kiện thuận lợi và hỗ trợ Liên chi hội thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới, đặc biệt là phấn đấu tiếp tục phát triển mô hình tiến tới thành lập thêm nhiều chi hội tại các địa phương trong cả nước, đóng góp vào sự phát triển chung của phong trào bóng đá nước nhà.

Với tinh thần trách nhiệm cao, dân chủ và thẳng thắn, Đại hội đã thực hiện hoàn tất chương trình nghị sự. Đại hội ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam trong các hoạt động của Liên chi hội, thực hiện tốt quy chế mà Ban lãnh đạo Liên chi hội đề ra và tích cực tham gia các diễn đàn, hội thảo, các hoạt động giao lưu thể thao, các buổi sinh hoạt nhằm tạo sự đoàn kết, gắn bó gữa các thành viên Liên chi hội.

Ông Phạm Ngọc Tuấn – Uỷ viên BCH LĐBĐVN tặng lẵng hoa chúc mừng Đại hội cho ông Trần Duy Long- Nguyên chủ tịch Liên chi hội cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam. Mặc dù tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của các hội viên, nhưng do tuổi cao nên ông Trần Duy Long đã xin không tham gia tranh cử BCH nhiệm kỳ mới.

Trong nhiệm kỳ 2014- 2018, Liên chi hội đã tích cực thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các cựu cầu thủ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 3 lần tổ chức chức thành công tốt đẹp Festival Hồng Hà- Trường Sơn – Cửu Long, qua đó khẳng định Liên chi hội ra đời là một hướng phát triển đúng đắn trong phong trào “uống nước nhớ nguồn, lá lành đùm lá rách”, để lại tiếng vang và có sự lan tỏa rộng lớn đến hoạt động của các CLB cựu cầu thủ bóng đá trên toàn quốc.

Ông Trần Duy Long thay mặt BCH khoá I (nhiệm kỳ 2014-2018) nhận hoa chúc mừng của bà Đinh Thị Thu Trang – Phó TTK LĐBĐ Việt Nam.

Đại hội nhất trí với phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ mới, trong đó tập trung cho công tác phát triển, nhân rộng mô hình đến các địa phương; Đẩy mạnh công tác tìm kiếm tài trợ; Dần ổn định tổ chức Festival toàn quốc của Liên chi hội, đồng thời xúc tiến thành lập đội tuyển cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam đi thi đấu giao hữu với các nước bạn.

Đại hội đã tiến hành bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 09 uỷ viên. Sau đó, tại phiên họp đầu tiên, Ban chấp hành đã bầu ra Ban lãnh đạo Liên chi hội gồm có 01 Chủ tịch và 03 Phó chủ tịch. Kết quả, ông Trần Văn Thành – Phó chủ tịch khoá I được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Liên chi hội cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam khoá II, nhiệm kỳ 2019- 2023. Sát cánh cùng tân Chủ tịch trong nhiệm kỳ mới là 3 Phó chủ tịch: Ông Bùi Văn Cơ, ông Hồ Nguyễn và ông Trần Vũ.

Ông Trần Văn Thành được BCH nhiệm kỳ mới tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Liên chi hội cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam khoá II (Nhiệm kỳ 2019- 2023).

Với tinh thần trách nhiệm, dân chủ và cầu thị, Đại hội Liên chi hội cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam khoá II, nhiệm kỳ 2019- 2013 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban chấp hành nhiệm kỳ mới đặt quyết tâm sẽ tổ chức triển khai và thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ của Liên chi hội đã được Đại hội thông qua, tích cực lan toả những hình ảnh tốt đẹp của bóng đá tới các thế hệ cầu thủ trẻ.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Ông Nguyễn Trung Tuấn – đại diện lãnh đạo Công ty TNHH 1TV Bóng đá Quảng Ninh tặng hoa chúc mừng Đại hội.