HLV Park Hang Seo có tên trong danh sách ứng viên gửi hồ sơ đến LĐBĐVN

Phó Chủ tịch LĐBĐVN Nguyễn Xuân Gụ cho biết trong số rất nhiều hồ sơ gửi đến LĐBĐVN ứng cử chức danh HLV trưởng ĐTVN có HLV Park Hang Seo…

02/10/2017 19:29:18

Hôm qua (29/9), LĐBĐVN đã công bố việc LĐBĐVN và HLV Park Hang Seo cơ bản đạt được thoả thuận trở thành HLV trưởng đội tuyển quốc gia, đội tuyển U23 và đội tuyển Olympic. Xung quanh vấn đề này, trên một số trang tin điện tử đã đưa thông tin cho rằng VFF bỏ ngang quy trình chọn lọc các ứng viên đã nộp hồ sơ để đến với ông Park Hang-seo và VFF sẽ chịu không ít tổn thất về uy tín, đồng thời đưa ý kiến của Lãnh đạo LĐBĐVN nói rằng “ông Park Hang-seo không hề có tên trong danh sách các ứng viên đã nộp đơn về cho LĐBĐ Việt Nam. Có vẻ như, VFF đã đến với chiến lược gia người Hàn Quốc theo mối quan hệ nào đó của cá nhân chứ không phải “chính thống”.

Để rộng đường dư luận, phóng viên Website VFF đã có trao đổi nhanh với ông Nguyễn Xuân Gụ – Phó Chủ tịch LĐBĐVN về việc này: “Trước tiên, tôi phải khẳng định lại trong số rất nhiều hồ sơ gửi đến LĐBĐVN ứng cử chức danh HLV trưởng ĐTVN có HLV Park Hang Seo. Từ mấy chục hồ sơ, Thường trực thống nhất giao cho Hội đồng HLVQG và Tổng thư ký trực tiếp tuyển chọn ra các hồ sơ sáng giá nhất vào chung kết và báo cáo Thường trực. Trên cơ sở đó, Thường trực thống nhất uỷ quyền cho Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch phụ trách tài chính –tài trợ Đoàn Nguyên Đức và Tổng thư ký Lê Hoài Anh đàm phán các vấn đề cụ thể trong hợp đồng.

Việc có thông tin cho rằng VFF bỏ ngang quy trình là không chính xác.

Tôi cũng xin khẳng định nội dung mà phóng viên của một trang thông tin đưa trong bài viết khác hoàn toàn với nội dung đã trao đổi và không mang tính xây dựng”.