Grab trở thành Nhà tài trợ đồng hành của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Ngay trước thềm trận đấu tranh hạng ba của Đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018, Công ty TNHH Grab (Grab) đã đạt được thoả thuận với LĐBĐVN về việc trở thành Nhà tài trợ đồng hành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển bóng đá nam quốc gia, Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và Đội tuyển U23 Việt Nam. 

07/09/2018 14:53:34

Với vai trò là nhà tài trợ, Grab sẽ chính thức đồng hành với các tuyển thủ trong hành trình chinh phục các giải đấu lớn trong khu vực cũng như trên thế giới trong thời gian tới.

Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Hoài Anh – Tổng Thư ký cho biết: “VFF trân trọng sự đồng hành và hỗ trợ của Grab dành cho các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. Với đồng hành từ Grab, chúng tôi tin rằng bóng đá Việt Nam sẽđược tiếp thêm lửa để đạt được những thành công ấn tượng hơnnữa.”

“Grab luôn trân trọng và biết ơn sự tin tưởng, ủng hộ của người dân Việt Nam và luôn mong muốn được chung tay cùng cộng đồng tạo nên những điều tốt đẹp cho xã hội, cùng đưa Việt Nam tiến về phía trước bằng việc cùng nhau thực hiện những ước mơ. Quyết định trở thành nhà tài trợ cho các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam cũng chính là hiện thực hóa cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam, hướng đến cộng đồng và luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam. Thành công của các đội tuyển bóng đá quốc gia trong những giải đấu gần đây đã thật sự tạo cảm hứng, khơi gợi tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc trong mỗi người Việt Nam, và chúng tôi tin chắc rằng các đội tuyển sẽ đạt được nhiều kỳ tích hơn nữa trong thời gian tới” – ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam, cho biết.

Bắt đầu đồng hành cùng người dân Việt Nam cách đây 4 năm, từ thời điểm đó, thông qua sáng tạo công nghệ, ứng dụng Grab đã và đang cung cấp một hệ sinh thái đáp ứng mọi nhu cầu quan trọng nhất trong cuộc sống hằng ngày của người dân bao gồm: kết nối di chuyển (GrabTaxi, GrabCar, GrabBike), giao nhận hàng hóa GrabExpress, giao nhận thức ăn GrabFood thông qua mạng lưới hơn 135.000 đối tác tài xế khắp cả nước. Thông qua nền tảng công nghệ của mình, Grab đang mang đến cho khách hàng những lựa chọn di chuyển an toàn, tiết kiệm và tiện lợi; nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống của đối tác tài xế; góp phần hỗ trợ các đối tác vận tải phát triển công việc kinh doanh của họ và hiện đại hóa bức tranh giao thông tại Việt Nam.