BTC trận đấu giao hữu quốc tế U23 Việt Nam – U23 Myanmar: Họp rà soát công tác an ninh

Sáng nay (30/5), đoàn công tác của LĐBĐVN đã có mặt tại thành phố Việt Trì- tỉnh Phú Thọ để cùng BTC địa phương họp triển khai các phương án an ninh của trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT U23 Việt Nam – ĐT U23 Myanmar, diễn ra lúc 20h00 ngày 7/6/2019 tại SVĐ Việt Trì – tỉnh Phú Thọ. 

01/06/2019 23:15:16

Về phía lãnh đạo UBND tỉnh có ông Hồ Đại Dũng – Phó Chủ tịch UBND; phía Lãnh đạo Sở VH-TT-DL có ông Nguyễn Đắc Thuỷ – Giám đốc Sở cùng các PGĐ Sở và đại diện công an tỉnh Phú Thọ.

Về phía LĐBĐVN có ông Nguyễn Minh Châu – Phó Tổng thư ký làm trưởng đoàn, Chánh văn phòng Cao Ngọc Cẩm, Trưởng phòng Tuyên truyền Nguyễn Thu Hà. 

Để chuẩn bị tốt nhất cho công tác tổ chức trận đấu, trước mắt là ngày bán và trả vé online (chiều 3/6), các thành viên cuộc họp đã đi khảo sát các điểm bán/trả vé online cho người hâm mộ vào lúc 14.00 ngày 3/6/2019, cũng như các phương án an ninh liên quan. 

Theo đại diện công an thành phố Việt Trì, các phương án an ninh phục vụ việc bán vé đã được xây dựng để đảm bảo an ninh, an toàn. Đại diện an ninh VFF cũng chia sẻ các kinh nghiệm từ những lần bán/trả vé trước đây, để có các phương án dự phòng. 

Công tác an ninh, an toàn khi hai đội tuyển U23 có mặt tại thành phố Việt Trì cũng được trao đổi tại cuộc họp. 

Một vấn đề quan trọng nữa là an ninh, an toàn ngày diễn ra trận đấu đã được đại diện an ninh của VFF và công an Việt Trì cùng thống nhất.

Với quyết tâm tổ chức thành công trận đấu, ông Hồ Đại Dũng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ lưu ý công an tỉnh có những phương án chi tiết, đặc biệt ngày bán vé sức ép từ người dân sẽ rất lớn, do vậy không chủ quan. Vị trí bán vé phải đảm bảo an ninh, an toàn và lịch sự.