BE GROUP trở thành Nhà tài trợ ĐTQG Việt Nam trong 3 năm liên tiếp

Công ty Cổ phần BE GROUP (đơn vị sở hữu và phát triển Ứng dụng gọi xe “be”) chính thức trở thành Nhà tài trợ ĐTQG Việt Nam trong 3 năm liên tiếp, từ 2019 đến 2022. Lễ ký kết và công bố hợp đồng đã được tổ chức trang trọng sáng nay (10/4) tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam.

11/04/2019 17:38:47

BE GROUP chính thức trở thành Nhà tài trợ ĐTQG Việt Nam trong 3 năm (2019- 2022).

Tới dự, về phía lãnh đạo Tổng cục TDTT có ông Nguyễn Trọng Hổ – Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao 2; về phía LĐBĐ Việt Nam có Phó chủ tịch Thường trực Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch Cấn Văn Nghĩa, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng, Tổng thư ký Lê Hoài Anh, Trưởng Ban tiếp thi và vận động tài trợ Lê Văn Thành, các Ủy viên Ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam tại Hà Nội và đại diện lãnh đạo các phòng chức năng LĐBĐ Việt Nam, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.

Về phía Công ty Cổ phần BE GROUP có Tổng giám đốc Trần Thanh Hải và Phó Tổng giám đốc Đỗ Mạnh Tuân.

Buổi lễ cũng có sự tham dự của HLV trưởng Park Hang-seo và các tuyển thủ đại diện cho ĐTQG Việt Nam gồm: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hoàng Đức, cùng đông đảo đại diện các cơ quan thông tấn TW và Hà Nội.

Đại diện lãnh đạo VFF và BE GROUP

Thay mặt Thường trực BCH LĐBĐ Việt Nam phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch Cấn Văn Nghĩa đánh giá cao sự hợp tác của BE GROUP khi quyết định đồng hành cùng ĐTQG Việt Nam trên cương vị là Nhà tài trợ. Phó chủ tịch Cấn Văn Nghĩa tin tưởng rằng, với những hỗ trợ thiết thực từ bản hợp đồng tài trợ có giá trị trong 3 năm liên tiếp, các ĐTQG Việt Nam sẽ có thêm cơ hội được hưởng những điều kiện tốt nhất trong quá trình chuẩn bị thực hiện những nhiệm vụ lớn của mình trong thời gian tới, trước mắt sẽ là 2 mục tiêu trọng điểm gồm Vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Phó chủ tịch Cấn Văn Nghĩa cũng ghi nhận và đánh giá cao hoạt động giàu ý nghĩa khác của BE GROUP khi cam kết hỗ trợ VFF trong công tác đào tạo các đội tuyển bóng đá Nữ trẻ Việt Nam.

Phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa.

Trong khi đó, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng chia sẻ, việc một doanh nghiệp thuần Việt như BE GROUP trở thành Nhà tài trợ cho ĐTQG Việt Nam thực sự rất đáng trân trọng và tự hào, bởi điều này không chỉ thể hiện năng lực trong hoạt động phát triển của doanh nghiệp Việt Nam mà còn thể hiện tình cảm và mong muốn được đóng góp sức mình của doanh nghiệp trong nước nói chung, BE GROUP nói riêng đối với sự phát triển của bóng đá nước nhà.

Tổng giám đốc BE GROUP Trần Thanh Hải.

Về phần mình, đại diện Nhà tài trợ BE GROUP- Tổng giám đốc Trần Thanh Hải cũng chia sẻ: “Là một ứng dụng Việt, do người Việt sáng lập, “be” cũng có sự cuồng nhiệt và đam mê với bóng đá Việt Nam, với ĐTQG Việt Nam. Trong thời gian qua, Giữa BE GROUP và VFF cũng đã có những bước hợp tác tốt đẹp ban đầu như trao tặng tiền thưởng và một năm sử dụng dịch vụ beBike và beCar miễn phí đến ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển nhân dịp bóng đá Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Đến hôm nay, mối quan hệ được nâng tầm sâu rộng hơn khi BE GROUP đã trở thành Nhà tài trợ ĐTQG Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (2019-2022). Chúng tôi hi vọng với sự tài trợ của mình sẽ đóng góp một phần công sức và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ nhiều hơn nữa để tiếp tục mang vinh quang cho nước nhà, đồng thời khẳng định sự gắn bó lâu dài của “be” với thị trường để phục vụ người dân trong lĩnh vực này”.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh

Cũng theo ông Trần Thanh Hải, việc được đồng hành cùng ĐTQG Việt Nam sẽ mang đến cho BE GROUP những giá trị lớn lao hơn, giúp cho dịch vụ beBike và beCar trở nên thân thiện, đến gần hơn với đông đảo người hâm mộ, các tài xế, nhân viên của BE GROUP cũng cảm thấy được niềm vinh dự, tự hào, qua đó nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ để xứng đáng niềm tin được gửi gắm trên cương vị là Nhà tài trợ của ĐTQG Việt Nam.

Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn trao Bảng danh vị cho đại diện Nhà tài trợ BE GROUP.

Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng tặng hoa chúc mừng Nhà tài trợ BE GROUP.

Tổng Giám đốc BE GROUP Trần Thanh Hải nhận áo thi đấu kỷ niệm và chụp ảnh lưu niệm cùng Phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa, HLV trưởng Park Hang-seo cùng các tuyển thủ.

Lãnh đạo VFF, BE GROUP chụp ảnh lưu niệm cùng ĐTQG.

Về BE GROUP

Công ty cổ phần BE GROUP, startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực Vận tải công nghệ với Ứng dụng gọi xe “be” cung cấp hai dịch vụ chính là beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh). Các sản phẩm của BE GROUP mang đến giải pháp liên kết các dịch vụ và hỗ trợ giao dịch, đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày, với mong muốn trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ. Trong thời gian tới, trên nền tảng Ứng dụng gọi xe “be”, BE GROUP sẽ phát triển thêm dịch vụ giao hàng, chương trình khách hàng thân thiết, ví điện tử…

Hiện nay, ứng dụng gọi xe “be” đã được tải xuống hơn 1,4 triệu thiết bị di động với khoảng 20.000 tài xế, đáp ứng khoảng 180.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày. “be” đã hoàn thành hơn 5 triệu chuyến xe beBike và beCar kể từ khi bắt đầu chính thức triển khai dịch vụ từ tháng 12/2018 đến nay. Bên cạnh đó, chỉ sau hơn 1 tháng hoạt động, “be” đã cán mốc 1 triệu chuyến xe vào tháng 01/2019 trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài. Hiện công ty đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế và mở rộng đến 22 tỉnh thành phố (bao gồm Tp.HCM & Hà Nội) đến hết năm 2019, góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người dân và đồng thời cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.