Ban kiểm tra LĐBĐVN họp triển khai kế hoạch hoạt động năm 2019

Chiều 26/2, tại trụ sở LĐBĐVN, Ban kiểm tra đã tiến hành họp triển khai kế hoạch hoạt động trong năm 2019.

27/02/2019 11:40:00

Đại diện Lãnh đạo LĐBĐVN tham dự cuộc họp có ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực. Các thành viên trong Ban kiểm tra gồm ông Nguyễn Hiền Lương – Trưởng ban cùng 2 ủy viên là các ông Trần Phát Tài và Đinh Khắc Diện. Đại diện Ban tổng thư ký tham dự cuộc họp có ông Lê Hoài Anh – Tổng thư kí cùng đại diện phòng ban chức năng LĐBĐVN.

Sau phần trình bày kế hoạch hoạt động của ban trong năm 2019 của ông Nguyễn Hiền Lương – Trưởng Ban kiểm tra, các thành viên dự họp đã thông qua để đi đến thống nhất dự thảo Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban kiểm tra nhiệm kì VIII trình Chủ tịch LĐBĐVN ban hành. Một nội dung cũng được các thành viên dự họp triển khai đó là phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong ban trước khi thống nhất và đưa ra các kết luận về kế hoạch công tác của Ban Kiểm tra năm 2019 và kiến nghị đề xuất LĐBĐVN, cụ thể:

– Xây dựng lại kế hoạch công tác của Ban Kiểm tra theo Quý.

– Kiến nghị và đề xuất với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam:

+ Cung cấp các văn bản cho Ban Kiểm tra: Điều lệ, Quy chế, Quy định, Nghị quyết Đại hội, Nghị Quyết Ban Chấp hành, Nghị quyết Thường trực BCH và các hoạt động của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

+ Đề xuất bổ sung Phòng Pháp lý Tư cách cầu thủ giúp việc cho Ban kiểm tra.

+ Tổ chức các buổi làm việc để nắm rõ tình hình hoạt động của các đơn vị Tổ chức thành viên đặc biệt là các Liên đoàn thành viên đang gặp khó khăn trong hoạt động tổ chức, đề nghị tổ chức Đại hội nhiệm kỳ theo đúng thời hạn và quy định.

+ Tham mưu Lãnh đạo LĐBĐVN và phối hợp với Ban Bóng đá phong trào hỗ trợ các CLB bóng đá nữ (CLB Bóng đá nữ Thái Nguyên, Nữ Sơn La), các tổ chức thành viên của Liên đoàn gặp khó khăn trong hoạt động và phát triển phong trào bóng đá tại địa phương.

+ Đề xuất với Ban Chấp hành LĐBĐVN có những hình thức khen thưởng, động viên kịp thời như trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp bóng đá Việt Nam, trao tặng giấy khen của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đối với các tổ chức thành viên, các cá nhân liên quan… có những đóng góp xứng đáng cho sự  phát triển của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.