Ban bóng đá phong trào LĐBĐVN họp triển khai kế hoạch năm 2019

Chiều 20/2, tại trụ sở LĐBĐVN diễn ra cuộc họp của các thành viên Ban bóng đá phong trào nhằm triển khai các kế hoạch trong năm 2019.

21/02/2019 19:17:54

Cuộc họp có sự tham dự của các thành viên Ban bóng đá phong trào gồm ông Phạm Ngọc Tuấn – Trưởng ban, ông Nguyễn Húp – Phó trưởng ban và ông Trần Đình Huấn – Ủy viên. Đại diện lãnh đạo VFF tham dự cuộc họp có ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký. Ngoài ra, cuộc họp có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Quý Phương – Giám đốc điều hành Trung tâm PVF; ông Mai Anh Hoàng – Phó trưởng phòng Bóng đá phong trào, đào tạo và các tổ chức thành viên LĐBĐVN.

Tại cuộc họp, sau phần trình bày về Dự thảo chiến lược phát triển bóng đá phong trào nhiệm kì VIII của ông Phạm Ngọc Tuấn – Trưởng ban bóng đá phong trào, các thành viên đã cùng nhau thảo luận kế hoạch hoạt động bóng đá phong trào năm 2019 cũng như kế hoạch tổ chức các giải và sự kiện bóng đá phong trào trong năm 2019.

Trong phần kết luận, các thành viên nhất trí cao với các nội dung trọng điểm sau:

– Phối hợp với các Liên đoàn bóng đá địa phương, Ban Tài chính và Vận động tài trợ LĐBĐVN, các tổ chức như FIFA, AFC, UEFA… và doanh nhiệp trong nước và ngoài nước để huy động tài chính cho các hoạt động Bóng đá phong trào.

– Tư vấn hỗ trợ tư vấn cho các liên đoàn địa phương, đơn vị thành viên về kiến thức, kinh nghiệm tổ chức các giải bóng đá phong trào, công tác chuyên môn, truyền thông, xúc tiến tài trợ; Tổ chức hội thảo cho các LĐBĐ địa phương trong công tác xây dựng, phát triển bóng đá phong trào.

– Hỗ trợ về chuyên môn, cơ sở vật chất, tài chính, tham dự các giải bóng đá và sự kiện bóng phong trào có hệ thống tổ chức thi đấu quy mô, uy tín, có sức hút và tầm ảnh hưởng

– Tiếp tục duy trì hoạt động bóng đá phong trào trên toàn quốc: Giải bóng đá nông dân, giải bóng đá trong các lực lượng vũ trang,  giải bóng đá sinh viên, giải bóng đá công nhân tại các khu công nghiệp …đặc biệt là các giải bóng đá, festival bóng đá học đường, Giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, Festival cựu cầu thủ.

Cuộc họp cũng đánh giá cao các hoạt động của các đơn vị đã nỗ lực phát triển các hoạt động bóng đá phong trào trong năm qua như Liên đoàn Bóng đá Tp Hồ Chí Minh, Trung tâm đào tạo bóng đá PVF, Dự án FFAV, Công ty Cổ phần Bóng Đá Việt (Vietfootball), Công ty Cổ phần thương mại và Tổ chức sự kiện DCE…. Các thành viên của Ban thống nhất quan điểm tiếp tục đẩy mạnh phối hợp với các Liên đoàn bóng đá địa phương, Ban Tài chính và Vận động tài trợ LĐBĐVN, các tổ chức như FIFA, AFC, UEFA…và doanh nhiệp trong nước và ngoài nước để huy động tài chính cho các hoạt động phát triển Bóng đá phong trào trong giai đoạn tới.