Shoping cùng tuyển thủ Olympic Việt Nam

Các tuyển thủ ĐTQG Olympic Việt Nam đã được BHL cho nghỉ xả hơi trước khi quay trở lại với các bài tập để chuẩn bị cho cuộc chơi cân não tại vòng bán kết.

Sau khi giải quyết chóng vánh vòng đấu bảng với 3 trận toàn thắng và đoạt luôn ngôi đầu bảng, hôm qua các tuyển thủ ĐTQG Olympic Việt Nam đã được BHL cho nghỉ xả hơi trước khi quay trở lại với các bài tập để chuẩn bị cho cuộc chơi cân não tại vòng bán kết.

Công Vinh với chiếc mũ mới “thửa”

 
Chiếc xe Hải u mới Scáu cạnh⬝ chở các tuyển thủ chạy vòng vòng quanh các khu phố nhộn nhịp của thành phố Bacolod trước khi dừng bánh tại địa điểm đầu tiên, đó là khách sạn Convention Plaza, một trong số ít những khách sạn sang trọng bậc nhất tại thủ phủ của tỉnh Negros Occidental này.

Tài Em và Hoàng Thương ở quầy giầy
Nơi đây bày bán khá nhiều đồ lưu niệm dành cho du khách nhân dịp SEA Games 23 này. Những chiếc vòng tay đủ màu sắc, những chiếc áo phông in biểu tượng SEA Games và khá nhiều đồ trang sức hình dáng lạ mắt, cầu kỳ đã thu hút sự chú ý của các tuyển thủ. Tuy nhiên, không biết có phải do được đặt trong khuôn viên của khách sạn Convention Plaza hay không mà giá cả nơi đây khá cao so với tại các địa điểm khác, khiến các tuyển thủ cũng phải lắc đầu chào thua.

Quốc Vượng “mê tít” quần Jean

Điểm dừng chân tiếp theo của đội tuyển là siêu thị Robinson, một trong những trung tâm buôn bán lớn và nhộn nhịp nhất tại Bacolod với đủ các chủng loại hàng hóa. Người ta có thể tìm thấy tại đây từ những chiếc dây đeo chìa khóa, những chiếc đĩa CD cho tới các vật phẩm cao cấp khác. Và nhưng thường lệ, gian hàng bán quần áo, dày dép và điện thoại di động được các thành viên đội tuyển Schăm sóc⬝ kỹ lưỡng hơn cả. Tấn Tài thì tìm mua cho người thân những chiếc áo phông mang nhãn hiệu LEE nổi tiếng. Minh Đức, Công Vinh Sxà⬝ ngay vào gian hàng bán đồ thể thao. Quốc Vượng thì loay hoay mãi vẫn chưa lựa chọn được chiếc quần jean nào ưng ý. Hỏi ra mới biết, anh chàng tiền vệ này chưa bao giờ mặc quần Jean nên cảm thấy khá lúng túng trước bạt ngàn các kiểu dáng phong phú được bày bán tại đây, dù đã được cô gái bán hàng người Philippines xinh đẹp tận tình Stư vấn⬝. Trong khi đó, tại gian hàng bên cạnh, thủ môn Đức Cường đã kịp tự thưởng cho mình một chiếc điện thoại Motorola V3 trông rất sành điệu.

Văn Quyến: “Đồ lưu niệm đây rồi anh em ơi!”
Tuy nhiên, do tại siêu thị Robinson chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền Peso nên rất nhiều tuyển thủ phải đi đổi tiền. Trong một ngày kém may mắn, địa điểm đổi ngoại tệ duy nhất tại trung tâm buôn bán này không còn đủ Peso để phục vụ khách hàng. Cô gái trực quầy nhã nhặn hẹn khách hàng sáng mai trở lại trong sự thất vọng của các tuyển thủ.
 
Do thời gian không cho phép, nên sau khi dạo một vòng quanh siêu thị, các tuyển thủ quay trở lại xe để về nơi đóng quân, chuẩn bị bước vào trận đánh mới.

Bài, ảnh: Đoàn Gia (từ Bacolod)