HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng về kết quả bốc thăm VCK U20 World Cup 2017

Trực tiếp tham dự lễ bốc thăm VCK FIFA U20 World Cup 2017, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã chia sẻ đánh giá của riêng mình ngay sau khi kết quả được công bố.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Đây là lần đầu tiên U20 Việt Nam tham dự sự kiện bóng đá lớn ở đẳng cấp Thế giới. Chúng ta sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều mới có thể hy vọng có được màn trình diễn tốt tại giải đấu này. Riêng tôi, tôi cảm thấy hài lòng về kết quả bốc thăm và luôn dành sự tôn trọng đối với tất cả các đối thủ”.

Nhà cầm quân người Khánh Hòa cũng hy vọng ông và các học trò của mình sẽ tạo được bất ngờ như cách mà ĐT Futsal Việt Nam đã làm được trong lần đầu tiên dự World Cup tại Comlombia năm 2016. “Chúng tôi cần tận dụng triệt để quỹ thời gian sắp tới để có được sự chuẩn bị thật tốt và tôi hy vọng đội tuyển sẽ tạo được bất ngờ trong lần đầu tham dự sân chơi World Cup”.

HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn chia sẻ, đây là sự kiện lớn đối bóng đá Việt Nam vì vậy đội tuyển rất mong đông đảo người hâm mộ cũng như truyền thông báo chí theo dõi, đồng hành, ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển thi đấu đạt thành tích khả quan nhất trước các đối thủ đẳng cấp của thế giới.