U20 Việt Nam tập trung cao độ cho trận gặp Honduras

Chiều nay, U20 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu với U20 Honduras. Đây cũng là trận đấu mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn buộc phải giành chiến thắng nếu muốn cạnh tranh suất vé đi tiếp.

U20 Việt Nam tích cực tập luyện trong buổi tập chiều nay

Tại buổi tập này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tập trung cho những thử nghiệm về nhân sự, những tính toán vị trí thay thế cho Đình Trọng (nghỉ thi đấu do bị thẻ đỏ ở trận đấu với Pháp) tại hàng phòng ngự cũng như những điều chỉnh cần thiết ở tuyến giữa và trên cả hàng công.

Với cục diện hiện tại, thì ngay cả khi giành trọn 3 điểm trước U20 Honduras, U20 Việt Nam vẫn phải so kết quả với nhóm các đội đang cạnh tranh 4 vé dành cho 4 đội thứ xếp tư có thành tích tốt nhất ở các bảng. Mặc dù vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn nhắc nhở các cầu thủ dành sự tập trung tuyệt đối cho trận đấu gặp U20 Honduras mà không cần phải quan tâm, suy tính đến kết quả ở các bảng khác. “Chúng ta sẽ thi đấu với tất cả những gì mình có. Tôi muốn rằng toàn đội chỉ nghĩ đến trận đấu duy nhất, đó là trận gặp U20 Honduras vào ngày mai”, HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh.

Thấy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ nghĩ đến trận đấu duy nhất, đó là trận gặp Honduras.

Cho đến thời điểm hiện tại, ngoại trừ Đình Trọng sẽ phải làm khán giả bất đắc dĩ do bị thẻ đỏ ở trận trước, tất cả các cầu thủ còn lại đều sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng tại bảng E, cả về thể trạng lẫn tinh thần.