HN.T&T quyết vào Top 3 V.League 2015

Với 37 điểm trong tay, HN.T&T đang tràn đầy cơ hội để lọt vào Top 3 của BXH V-League 2015. Thực tế, lúc này đội bóng Thủ đô chỉ kém đội đang xếp thứ 3 là Sanna.KH 2 điểm và ngày mai họ sẽ gặp chính đối thủ này nên nếu thắng, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chính thức lên xếp thứ 3.

HN.T&T vẫn là một tập thể rất mạnh với nhiều ngôi sao

Trong 5 mùa giải gần đây, mùa giải này HN.T&T thi đấu trầy trật nhất và khác với các mùa trước họ toàn đua vô địch thì bây giờ họ cố gắng lọt vào Top 3 và đó là điều thiết thực hơn cả.

HN.T&T chưa phải là hết thời bởi đội hình của họ vẫn còn rất nhiều hảo thủ và lối chơi đẹp mắt nên họ không muốn kết thúc mùa giải 2015 trong cảnh trắng tay. Lúc này, HN.T&T đang an tâm về lực lượng và đặc biệt việc sau 1 trận phải ngồi ngoài vì thẻ phạt thì Quả bóng vàng Phạm Thành Lương trở lại giúp đội bóng Thủ đô đảm bảo sức mạnh của mình. Hôm qua, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết không tập luyện cùng các đồng đội vì chấn thương nhẹ nhưng anh vẫn có thể ra sân vào ngày mai.

Đội bóng phố Biển lâu nay có tiếng là sở hữu lối chơi khó chịu nhưng điều đó cũng không phải là cơ sở để tin là Sanna.KH có thể thắng được HN.T&T, đội bóng thường chơi rất hay trên sân nhà. Sau trận thắng 2-1 trước Hải Phòng ngay trên sân Lạch Tray, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang rất hưng phấn và đầy ắp niềm tin về việc có thể quật ngã được đối thủ. HN.T&T nổi tiếng thường chơi hay ở giai đoạn cuối mùa và ở những trận đấu quan trọng, họ đều giành được kết quả khả quan. Giải quyết được đội khách Sanna.KH, HN.T&T sẽ tiến một bước dài trên hành trình lọt vào Top 3. 

Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA