CLB TP.HCM đặt mục tiệu trụ hạng ở mùa đầu tiên tại V.League

Chiều 5/1, CLB TP.HCM đã làm lễ xuất quân. Mục tiêu trong năm đầu tiên dự V.League của tân binh này là trụ hạng thành công.

CLB TP.HCM đặt mục tiệu trụ hạng ở mùa đầu tiên tại V.League

Chiều 5/1, CLB TP.HCM đã làm lễ ra mắt cũng như xuất quân cho mùa giải 2017. Đến dự có ông Nguyễn Thành Phong  – Ủy viên trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP.HCM; bà Nguyễn Thị Thu –  Phó chủ tịch UBND TP.HCM; ông Trần Anh Tú –  Ủy viên thường trực LĐBĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐBĐ TP.HCM. 

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, bà Nguyễn Thị Thu  chúc cho CLB TP.HCM đội thi đấu tốt trong mùa giải mới và chơi đẹp mắt.  Bà Thu cũng đề nghị Sở VH-TT TP.HCM quan tâm đến vấn đề sân tập nhằm tạo cho đội bóng có sân tập ổn định. 

Về phần LĐBĐ TP.HCM, ông Trần Anh Tú tin tưởng đội sẽ gặt hái thành công ở V.League 2017. Ông Tú cũng hy vọng CLB sẽ hoàn thiện và chuyên nghiệp thực sự trong tương lai gần, phát huy bóng đá đẹp của bóng đá TP.HCM như trước đây. 

Cũng tại buổi lễ, CLB TP.HCM đã ra mắt trang phục thi đấu của mùa giải tới. Tân binh V.League cũng đã giới thiệu các thành viên chủ chốt của ban lãnh đạo bên cạnh giới thiệu các nhà tài trợ của đội. Tổng số tiền tài trợ được giới thiệu tại buổi lễ là 60 tỷ đồng. Mục tiêu của CLB TP.HCM trong mùa giải tới là trụ hạng thành công. 

V.League 2017 là mùa giải đầu tiên CLB TP.HCM góp mặt khi giành quyền lên hạng sau giải hạng Nhất 2016. Sau khi giành quyền lên hạng, đội bóng đã có những biến động mạnh về lực lượng. Theo đó, CLB TP.HCM đã có những sự bổ sung đáng chú ý và khá chất lượng như Đình Luật, Văn Hoàn, Phước Vĩnh… 

Hai ngoại binh của đội chủ sân Thống Nhất là Victor và Dyachenko từng chơi ở V.League trong thời gian qua. Thủ môn nhập tịch Quốc Thiện Esele cũng gia nhập tân binh này. Dẫn dắt CLB TP.HCM là thuyền trưởng người Pháp – ông Alain Antoine Fiard.

Nguồn: Bóng Đá+

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA