Dấu ấn GĐKT Huỳnh Ngọc San ở ĐT.LA: Hình bóng Calisto

Ở ĐT.LA, ông Ngô Quang Sang là HLV trưởng, còn ông Huỳnh Ngọc San (người bên trái trong ảnh) giữ chức danh GĐKT

Cũng nhắc lại, ông San được bổ nhiệm để thay thế cho ông Goran Kopunovic trước thềm V-League 2015, là người không hề xa lạ bởi đã từng làm HLV trưởng của “Gạch” thời ông Henrique Calisto đảm nhận cương vị GĐKT và đã cùng đội nhà có chức vô địch V-League 2 năm liền (2005 và 2006).
GĐKT Huỳnh Ngọc San đang đặt dấu ấn rõ nét ở ĐT.LA.
 
Đưa ông San lên làm GĐKT, lãnh đạo ĐT.LA không giấu giếm ý định để vị HLV này chia sẻ và hỗ trợ chuyên môn cho người đồng nghiệp Ngô Quang Sang. Thực tế, thành tích 5 trận bất bại của ĐT.LA vừa qua (2 thắng và 3 hòa) có những dấu ấn nhất định của GĐKT Huỳnh Ngọc San. Cụ thể, trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, do HLV Ngô Quang Sang bận làm nhiệm vụ ĐTQG, nên chính ông San là người lên kế hoạch tập luyện cho ĐT.LA. 
 
Tại BTV Cup 2014, ĐT.LA dưới sự dẫn dắt của ông Huỳnh Ngọc San đã có màn trình diễn khá thuyết phục và chỉ chịu thua Tuyển SV Hàn Quốc với tỷ số 1-2 trong  trận chung kết. Đây chính là bước chạy đà hoàn hảo của “Gạch” trước thềm V-League 2015. Trên nền tảng có được, ĐT.LA tiếp tục có màn dạo đầu ấn tượng nhất trong 3 năm, kể từ ngày trở lại V-League năm 2013. 
 
“Nét mới của ĐT.LA năm nay là có nhiều cầu thủ trẻ và chúng tôi luôn vào sân với tinh thần máu lửa. Đặc biệt, tôi nghĩ sự xuất hiện của GĐKT Huỳnh Ngọc San đã góp phần giúp đội chơi tốt hơn. Dựa trên kinh nghiệm đã có trong thời gia làm việc với ông Calisto, các HLV Huỳnh Ngọc San và Ngô Quang Sang đã có sự phối hợp rất ăn ý. Tôi cho đây là điểm tựa để ĐT.LA thành công cho đến thời điểm này”, đội trưởng Phan Văn Tài Em cho biết.
Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA