Tân binh V.League bắt đầu chiến dịch tuyển quân

Để chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên cho sân chơi V.League, CLB Hà Nội bắt đầu chiến dịch tuyển quân bằng việc tiến hành thử việc hàng loạt cầu thủ cả nội binh lẫn ngoại binh.

Tập trung trở lại từ đầu tháng 11, đội bóng Thủ đô cho thấy quyết tâm, sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho V.League 2016. So với mặt bằng hạng Nhất, sân chơi V.League được đánh giá khắc nghiệt hơn rất nhiều. Thế nên, để tránh hụt hơi và bị ngợp ở môi trường mới, Hà Nội đã tiến hành thanh lọc, bổ sung lực lượng cho mùa giải mới.

CLB Hà Nội

Ngoài những cầu thủ trẻ triển vọng, có nhiều đóng góp trong chức vô địch giải hạng Nhất vừa qua tiếp tục được giữ lại, đội bóng Thủ đô sẽ bổ sung khoảng 5-6 gương mặt từng có kinh nghiệm chơi ở V.League và tìm 3 ngoại binh chất lượng.

Sau 2 tuần tập trung, Hà Nội bắt đầu đón chào một vài gương mặt từng có thời gian chơi ở V.League đến thử việc. Đáng chú ý trong số này có cựu tiền vệ T.Quảng Ninh – Xuân Ngọc, hậu vệ Chu Khánh Thành khoác áo Đồng Nai mùa trước hay cựu tiền đạo của V.Ninh Bình – Bùi Văn Hà…

Tân binh của V.League 2016 đang có những sự chuẩn bị bài bản

“Mục tiêu của Hà Nội là bổ sung 5-6 gương mặt có kinh nghiệm chơi V.League. Những cầu thủ đang thử việc ở đội thời gian qua không phải “sao số” nhưng nếu đáp ứng được chuyên môn và phù hợp sẽ được ký hợp đồng”, Chủ tịch Nguyễn Giang Đông cho biết.

Theo kế hoạch, ít ngày tới Hà Nội sẽ bắt đầu thành lập Hội đồng tuyển chọn để thử việc các ngoại binh.

Nguồn: thethao24h

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA