HLV Trần Công Minh nhận lời dẫn dắt CLB Đồng Tháp

Lãnh đạo CLB Đồng Tháp đã quyết định bổ nhiệm HLV Trần Công Minh thay thế Phạm Công Lộc làm thuyền trưởng đội bóng trước vòng 9 V-League 2016. 

CLB Đồng Tháp đã có sự khởi đầu mùa giải mới vô cùng khó khăn khi họ đang đứng cuối bảng xếp hạng và chỉ có được 3 điểm sau 8 vòng đấu. Nhằm sớm đưa đội bóng thoát khỏi khu vực nguy hiểm, lãnh đạo đội chủ sân Cao Lãnh đã quyết định thay tướng. 

Theo đó, người cũ – HLV Trần Công Minh đã được mời về làm HLV trưởng thay cho ông Phạm Công Lộc. Ông Lộc sẽ chuyển lên làm giám đốc kỹ thuật của đội bóng. Trước đó, HLV Trần Công Minh đã có được thỏa thuận dẫn dắt CLB Cà Mau ở giải hạng Nhất 2016 nhưng vì nhiều lý do khác nhau nên ông đã quyết định chia tay Cà Mau sau vòng đấu thứ 3. 

Khi nhận được lời mời làm HLV trưởng CLB Đồng Tháp, cựu tuyển thủ Việt Nam đã đồng ý. Do đội bóng đá trong tình cảnh rất khó khăn nên chắc chắn HLV Trần Công Minh sẽ gặp những áp lực nhất định. Tuy nhiên, cựu trợ lý của HLV Miura tự tin sẽ giúp đội bóng xứ bưng biền sớm thoát khỏi khu vực nguy hiểm. 

Theo lãnh đạo CLB Đồng Tháp, Ngay khi nhận lời dẫn dắt đội bóng, HLV Trần Công Minh sẽ cùng các trò di chuyển về Long An để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà ở vòng 9 V-League 2016. Đây được xem là trận chung kết ngược bởi Long An đang đứng hạng 13/14 với 5 điểm sau 8 trận. Nếu giành chiến thắng ở vòng đấu này, đoàn quân của HLV Trần Công Minh sẽ thoát khỏi khu vực cuối bảng xếp hạng. 

Nguồn: VTC News

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA