FLC Thanh Hóa tổ chức FLC Cup 2015

Hôm qua (23/11), FLC Thanh Hóa đã hội quân trở lại để bước vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2016. Sau khi lãnh đạo đội bóng xứ Thanh tổ chức cuộc gặp mặt toàn đội và giới thiệu các bản hợp đồng mới như thủ môn Thanh Thắng, hậu vệ Đình Đồng và bộ đôi tiền vệ Hoàng Thịnh – Văn Bình, các cầu thủ đã ra sân tập luyện.

FLC Thanh Hóa sẽ có sự chuẩn bị kỹ cho mùa giải mới – Ảnh: Minh Tuấn

Với việc FLC Thanh Hóa mạnh tay chi tiền để mua hàng loạt cầu thủ chất lượng nói trên thì giờ đây lực lượng của đội bóng này đã có sự cải thiện đáng kể về chiều sâu nhằm phục vụ cho tham vọng cạnh tranh thứ hạng cao hơn nữa tại V-League 2016. Đến thời điểm hiện tại, FLC Thanh Hóa đã gia hạn hợp đồng với hai ngoại binh là tiền đạo Omar và trung vệ Van Bakel (người đang trong quá trình xin nhập quốc tịch Việt Nam).

Ngày hôm qua, Omar đã có mặt hội quân cùng các đồng đội và tiền đạo người Senegal này đã quyết định đưa vợ con về sinh sống tại Thanh Hóa. Theo kế hoạch, FLC Thanh Hóa sẽ tập trung vào quá trình rèn thể lực và kết hợp thi đấu nội bộ nhằm có sự chuẩn bị kỹ càng trong việc tạo dựng lối chơi khi có nhiều tân binh về đầu quân. Dự kiến vào tháng 12 tới đây, đội bóng xứ Thanh sẽ tổ chức giải đấu giao hữu với tên gọi FLC Cup 2015.

Hiện nay, BTC đang liên hệ với các đội V-League để từ đó chốt số lượng đội tham dự giải đấu tập huấn này. Đây là giải đấu thường niên do FLC Thanh Hóa tổ chức nhằm tạo cơ hội để đội nhà rèn giũa đội hình cũng như thử việc ngoại binh trước khi bước vào mùa giải 2016. 

Nguồn: Bóng Đá +

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA