FLC Thanh Hóa ra mắt liền 4 tân binh

Chuẩn bị cho lượt về V.League 2016, CLB FLC Thanh Hóa đã bổ sung thêm 4 tân binh nhằm hoàn thành mục tiêu vô địch vào cuối mùa giải.

HLV Lê Thụy Hải và 4 tân binh

Là đội bóng đầu tư nhiều nhất tại V.League 2016 nhưng FLC Thanh Hóa chưa đạt được kết quả tốt sau 11 vòng đầu tiên tại V.League 2016. Đội bóng xứ Thanh đang đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 19 điểm, khoảng cách với đội đầu bảng Hải Phòng đang là 9 điểm.

Để chuẩn bị cho lượt về V.League 2016, FLC Thanh Hóa tiếp tục là đội bóng mạnh tay trên TTCN. Sau bản hợp đồng với Bật Hiếu và Tăng Tuấn, mới đây đội bóng xứ Thanh cũng hoàn tất thêm hai bản hợp đồng nữa là thủ môn Minh Phong và tiền đạo ngoại Sunday. FLC Thanh Hóa đã giới thiệu 4 tân binh mới của mình ngày 7/6 vừa qua. Nếu tính cả bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với thủ môn Bùi Tiến Dũng từ đội U19 FLC Thanh Hóa, đến thời điểm này đội bóng xứ Thanh đã có 5 bản hợp đồng mới.

Với việc bổ sung một suất ngoại binh trên hàng công, FLC Thanh Hóa cũng đã nói lời chia tay với tiền đạo Ivan Firer. Dù được thi đấu tại Europa League nhưng chân sút này không thể làm quen với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam.

Nhìn vào bản danh sách tân binh của FLC Thanh Hóa, đây đều không phải là những cái tên quá xa lạ với bóng đá Thanh Hóa và có người từng là học trò cũ của HLV Lê Thụy Hải. Trong đó, bản hợp đồng với Tăng Tuấn và Bật Hiếu được đánh giá là tăng cường tích địa phương cho FLC Thanh Hóa nhằm thu hút sự cổ vũ của các fan hâm mộ tại lượt về V.League 2016.

Trong lễ ra mắt 4 tân binh mới ngày hôm qua, Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa, Doãn Văn Phương nhấn mạnh: “Việc tìm kiếm những cầu thủ mới có chất lượng sẽ chưa dừng lại. FLC Thanh Hoá tiếp tục tìm kiểm những gương mặt sáng giá cho mùa này và cả những mùa tiếp theo. HLV Lê Thuỵ Hải cho biết chỉ 3 trong 8 trận gần nhất, FLC Thanh Hoá có đội hình mạnh nhất. Thế nên, để thực hiện được mục tiêu cả mùa giải, đội bóng cần có sự tăng cường cầu thủ”.

Cùng với việc chào đón những tân binh mới, ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa cũng đón tin vui từ những “thương binh” của đội. Theo đó, những trường hợp chấn thương nặng như Van Bakel, Hữu Dũng đang trên đà bình phục hoàn toàn chấn thương. Tiền vệ Hoàng Thịnh vừa trở về từ ĐT Việt Nam sau đợt tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với Syria cũng đang bình phục và có thể ra sân trong trận đấu tại vòng 1/8 Cup QG diễn ra ngày 10/6 trên sân của Hà Nội T&T.

Nguồn: Thể thao Việt Nam

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA