Cựu tiền đạo PSG chưa thể thi đấu cho HN.T&T

Hà Nội T&T vừa ký hợp đồng với tiền đạo Loris Arnaud vào tuần trước. Cầu thủ người Pháp này từng có thời gian thi đấu cho CLB Paris Saint Germain. 

Cuối tuần qua Loris Arnaud chưa thể xuất hiện trong đội hình Hà Nội T&T ở trận Siêu Cúp QG do vừa mới sang Việt Nam.

Thậm chí, đến trận sơ loại đầu tiên ở AFC Champions League 2016 giữaHà Nội T&T và Kitchee (Hong Kong – Trung Quốc), tân binh này vẫn chưa thể có màn ra mắt.

Loris Arnaud trong phòng truyền thống của CLB Hà Nội T&T

HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (ITC) của Loris Arnaud gửi cho chúng tôi tính đến ngày thi đấu trận sơ loại ở AFC Champions League 2016 chỉ mới được 5 ngày, trong khi quy định của AFC phải từ 7 ngày trở lên. Vì thế ngoại binh này không thể thi đấu cho Hà Nội T&T ở trận gặp Kitchee”.

Cũng theo HLV Phan Thanh Hùng, việc Loris chưa thể thi đấu không ảnh hưởng gì đến sức mạnh của Hà Nội T&T bởi đội vẫn có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu chiều nay. Theo đó, ngoài các cầu thủ nội, 2 ngoại binh được tung vào sân trong cuộc so kè này là Gonzalo và Victor sẽ chơi bên cạnh cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson. 

HLV Phan Thanh Hùng nhận định: “So với 2 năm trước, lực lượng và lối chơi của Kitchee đã thay đổi và mạnh lên rất nhiều, nhất là khi họ có được những ngoại binh có chất lượng. Thế nên, trận đấu này sẽ rất khó khăn cho Hà Nội T&T”.

Nguồn: bongdaplus

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA