CĐV Trần Lê Trung: Người thổi tù và vùng Mỏ

Thưởng riêng cho cầu thủ, lập văn phòng của Hội CĐV hoành tráng và là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho các cầu thủ Than Quảng Ninh, CĐV Trần Lê Trung khiến nhiều người ngạc nhiên về độ chịu chơi của mình. Và nói không ngoa, trong thành công vừa qua của Đội bóng vùng Mỏ có đóng góp không nhỏ của CĐV 40 tuổi này

CẦU THỦ THỨ 12 ĐẶC BIỆT CỦA THAN.QN
 
Đã có rất nhiều câu chuyện độc đáo của T.QN kể từ ngày họ lên chơi ở V.League. Chẳng hạn như ở mùa giải 2014, khi Đội bóng vùng Mỏ gặp khó khăn về tài chính, cầu thủ suýt nữa đình công không ra sân thi đấu thì họ có một Mạnh Thường Quân giấu mặt đã đem cả tỷ đồng xuống giải quyết khó khăn cho đội bóng. 
 
Sau này, khi mọi người biết CĐV đặc biệt đã hỗ trợ tài chính cho đội bóng là ông Phạm Thanh Hùng thì rất ngạc nhiên. Còn ông Hùng chỉ nhoẻn miệng cười và không nhận công lao của mình. Thậm chí, khi gặp giới truyền thông, ông Hùng còn rào trước: “Các bạn đừng đưa tên mình lên báo nhé. Đội bóng là niềm tự hào của tỉnh nhà, mình giúp được gì thì giúp thôi”. 
 
 
Dường như tính cách không muốn nổi bật ở đám đông của ông Hùng đã ăn sang CĐV Trần Lê Trung. Bước sang mùa giải 2015, ở T.QN có chuyện rất lạ kỳ đó là cầu thủ nào mở tỷ số trong các trận đấu của đội nhà sẽ được thưởng nóng 1 chiếc Iphone 6 plus. Món quà không lớn nhưng là điều khích lệ tinh thần rất lớn với các cầu thủ nơi đây. 
 
Qua các trận đấu vừa qua, đã có 2 cầu thủ của TQN may mắn được CĐV Trần Lê Trung thưởng nóng chiếc Iphones 6 plus này là Đinh Hoàng Max, Nguyễn Quang Hải. Nhận món quá ý nghĩa, tiền đạo Quang Hải nói: “Thật không thể ngờ khi về đầu quân cho T.QN tôi lại được sống trong những ngày hạnh phúc như thế này. Món quà này chỉ chưa đầy 20 triệu đồng nhưng ý nghĩa tinh thần cực lớn và tôi quá vui sướng, bất ngờ trước tấm lòng của anh Trần Lê Trung”.
 
Được treo thưởng món quà nóng nên trước mỗi trận đấu, cầu thủ Than.QN lại tếu táo với nhau rằng: “Ai muốn lên đời điện thoại thì cố mà ghi bàn nhé”. Tất nhiên, với những đôi chân tiền tỷ của đội bóng này thì vấn đề tiền bạc, vật chất không quá quan trọng nhưng họ cảm thấy vui, hạnh phúc khi được những người đứng đằng sau mình ủng hộ và luôn quan tâm. 
 
Thế mới có chuyện, cầu thủ Than.QN đã xem CĐV là “cầu thủ thứ 12” của đội bóng và luôn ra sân thi đấu hết mình để đáp lại tình cảm của khán giả.
 
BỎ HÀNG TRĂM TRIỆU ĐỒNG XÂY DỰNG HỘI CĐV THAN.QN
Không chỉ có những món quà khích lệ tinh thần cầu thủ T.QN mà CĐV Trần Lê Trung còn bỏ tiền túi lên đến hàng trăm triệu đồng để xây dựng Hội CĐV TQN phát triển vững mạnh. Mỗi trận đấu của T.QN diễn ra trên sân Cẩm Phả đã thu hút hàng vạn CĐV đến sân và mỗi trận đấu của thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa diễn ra như là ngày hội với NHM nơi đây. 
 
Tuy nhiên, với những người không có cơ hội đến sân xem bóng đá thì việc chứng kiến T.QN thi đấu gặp nhiều khó khăn. Chính vì thế, CĐV Trần Lê Trung đã đầu tư các máy quay hiện đại để ghi hình trận đấu cũng như không khí ở sân Cẩm Phả. 
 
Đặc biệt, 1 chiếc máy quay flycam được mua về và đây chính là dụng cụ đặc biệt nhất, đầu tiên xuất hiện của các CĐV ở V.League. Với chiếc máy quay hiện đại, hình ảnh trận đấu cũng như sự cuồng nhiệt của CĐV trên khán đài sân Cẩm Phả được ghi lại từ trên cao gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng xã hội trong những ngày qua. 
 
Chưa hết, để sân Cẩm Phả thêm phần lộng lẫy sắc màu, anh Trần Lê Trung đã có sáng kiến lắp các đèn màu để làm nội bật dòng chữ “Hội CĐV Than Quảng Ninh” ở bên phía khán đài B sân Cẩm Phả.
 
Anh Trần Lê Trung (giữa) cùng các CĐV T.QN đi cổ vũ đội bóng trên sân khách
 
Trước trận đấu giữa T.QN- Đồng Tháp diễn ra giữa tuần qua, các fan đất Mỏ đã hân hoan chào đón ngôi nhà chung của Hội CĐV đất Mỏ là 1 căn phòng lộng lẫy, hoành tránh làm văn phòng của hội đi vào hoạt động. Và người đứng ra thiết kế, mua sắm các thiết bị cho văn phòng nhờ vào công lớn của CĐV Trần Lê Trung. Để mua sắm được các hạng mục nói trên, anh Trần Lê Trung đã bỏ ra số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.
 
Cảm động trước tình cảm của CĐV Trần Lê Trung cũng như các thành viên trong Hội CĐV Than.QN, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã đem chiếc áo đấu đến văn phòng tặng NHM đất Mỏ. Còn Huy Cường, Văn Việt, hai cầu thủ nhận danh hiệu cầu thủ có tên trong đội hình tiêu biểu mùa giải 2014 do VPF bình chọn đã đem các kỷ niệm chương tặng văn phòng của Hội CĐV đất Mỏ. 
 
“Tôi biết anh Trần Lê Trung rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng anh ấy vẫn dành thời gian để chăm lo cho đội bóng cũng như Hội CĐV nhà. Đó là hành động đã làm chúng tôi suy nghĩ nhiều và khi các anh ấy hết lòng với đội nhà như vậy thì mình không thể không ủng hộ nhiệt tình và ra sân thi đấu máu lửa”, hậu vệ Văn Việt chia sẻ. 
 
Không chỉ chăm lo cơ sở vật chất cho Hội CĐV T.QN mà cứ trước mỗi vòng đấu, CĐV Trần Lê Trung còn hô hào và thậm chí bỏ tiền túi mua vé máy bay cho một số fan không có điều kiện di chuyển đường xa để tiếp lửa cho T.QN thi đấu trên sân khách. 
 
Thế mới có chuyện, dù T.QN thi đấu ở Cần Thơ, Đồng Nai, Long An, CĐV Trần Lê Trung cùng hàng trăm CĐV đất Mỏ khác vẫn nhuộm xanh khán đài, tiếp lửa cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa.
 
Bóng đá Việt Nam không thiếu những “người vác tù và hàng tổng”, nhưng việc dám bỏ tiền và sự nhiệt huyết của mình để sống cùng bóng đá như CĐV Trần Lê Trung là điều rất đặc biệt và đáng ngợi khen. Và từ tình yêu đó đã tiếp thêm sức mạnh cho Than.QN đang trở thành thế lực mới của bóng đá nội..
Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA