Lãnh đạo LĐBĐVN tiếp Hội cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam tại CHLB Đức

Sáng nay (22/9), nhân chuyến về quê hương tham dự kỷ niệm 60 năm thành lập bóng đá Thể Công, Hội cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam định cư tại CHLB Đức do ông Đỗ Văn Phúc- Đại diện LĐBĐ tại CHLB Đức – dẫn đầu đã tới thăm trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF).

22/09/2014 15:54:38
Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ tặng quà kỷ niệm cho Hội cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam tại CHLB Đức

Trong cuộc tiếp đón và trò chuyện cởi mở với các thành viên của Hội, thay mặt lãnh đạo VFF, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ đánh giá cao tinh thần và ý nghĩa chuyền về thăm quê hương lần này của các thành viên hội cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam tại CHLB Đức, đồng thời ghi nhận những đóng góp tích cực của hội trong việc duy trì các hoạt động bóng đá trong cộng đồng người Việt Nam tại nước ngoài. Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ khẳng định VFF luôn dành sự ủng hộ cho sự phát triển của các tổ chức bóng đá của các kiều bào xa Tổ quốc và hy vọng các tổ chức bóng đá cộng đồng ở nước ngoài sẽ tiếp tục là cầu nối giữa người hâm mộ phương xa với bóng đá nước nhà.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh phát biểu tại cuộc gặp mặt Hội cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam tại CHLB Đức

Về phần mình, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cũng cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình và tích cực của Hội cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam tại CHLB Đức trong các đợt tập huấn của ĐT Olympic QG tại CHLB Đức những năm trước đây. Tổng thư ký Lê Hoài Anh chúc hoạt động của Hội ngày càng vững mạnh, góp phần tạo sự gắn bó và đoàn kết cộng đồng hướng về Tổ quốc.

Thay mặt Hội cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam tại CHLB Đức, ông Đỗ Văn Phúc cảm ơn sự đón tiếp chu đáo và nhiệt tình của lãnh đạo LĐBĐVN. Trên cương vị là đại diện của LĐBĐVN tại CHLB Đức, ông Đỗ Văn Phúc cam kết sẽ tiếp tục cùng các thành viên của hội nhân rộng phong trào bóng đá trong cộng đồng người Việt Nam xa quê hương, đồng thời sẽ có những chương trình kết nối thường xuyên với LĐBĐVN nhằm tạo những đóng góp thiết thực đối với sự phát triển chung của bóng đá nước nhà.

Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ (áo xanh) và lãnh đạo Tập đoàn Viettel tặng hoa chúc mừng các đội tại lễ khai mạc giải bóng đá kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống bóng đá Thể Công

Chiều cùng ngày, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ và TTK Lê Hoài Anh cùng Hội cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam tại CHLB Đức tham dự lễ khai mạc giải bóng đá kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống bóng đá Thể Công, được tổ chức tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Viettel. Với sự góp mặt của bốn đội bóng: Cựu cầu thủ Thể Công, Cựu cầu thủ Quân đội TPHCM, CLB bóng đá Việt kiều Đức tại Berlin, CLB bóng đá U13 Viettel, sự kiện này là cơ hội để các thế hệ cầu thủ từng khoác áo Thể Công gặp nhau và ôn lại những ký ức hào hùng đi theo năm tháng sự nghiệp.

Nguồn: vff.org.vn