Lãnh đạo LĐBĐVN sang thăm và làm việc tại Nhật Bản: Định hướng hợp tác với các công ty Nhật

Hôm nay (8/8), đoàn lãnh đạo LĐBĐVN do Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn và Phó Chủ tịch phụ trách Truyền thông & Đối ngoại Nguyễn Xuân Gụ dẫn đầu, cùng các Phó TTK Nguyễn Minh Châu, Đinh Thị Thu Trang và Tổng biên tập báo Bóng đá Nguyễn Văn Phú đã đến thăm và làm việc với tập đoàn Dentsu để thống nhất về định hướng hợp tác với các công ty Nhật Bản trong thời gian tới. 

08/08/2014 22:20:58
Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn (thứ 4, từ phải vào) và Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ (thứ 3, từ phải vào) cùng Ban TTK và Tổng biên tập báo Bóng đá chụp ảnh cùng lãnh đạo Công ty Dentsu. Ảnh VFF

Tại buổi làm việc, lãnh đạo tập đoàn Dentsu đánh giá cao tiềm năng của mối quan hệ hợp tác nhằm giúp bóng đá Việt Nam phát triển mạnh hơn trong tương lai. Phía Dentsu rất quan tâm đến V-League và đang nghiên cứu phương án phối hợp với VFF để phát triển bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Dự kiến vào cuối tháng 10 tới, Dentsu sẽ phối hợp cùng VFF lần đầu tiên tổ chức giải bóng đá Mekong Toyota Cup dành cho các CLB đến từ các nước vùng sông Mekong. Đại diện của Việt Nam dự giải sẽ là B.Bình Dương – CLB Vô địch V-League 2014.

Trước đó, ngày 7/8, đoàn lãnh đạo VFF đã làm việc với ông Tashima Kohzo – Phó Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản (JFA). Ông Tashima Kohzo cho biết JFA sẽ hỗ trợ tối đa cho ĐT Việt Nam trong quá trình tập huấn tại Nhật Bản sắp tới. Bên cạnh đó, JFA cũng ủng hộ các kế hoạch được HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Toshiya Miura đề xuất và hỗ trợ các chuyên gia theo đề nghị của HLV trưởng. Dự kiến, các chuyên gia Nhật Bản sẽ tham gia hỗ trợ ĐT Việt Nam ngay khi đội bắt đầu chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Nguồn: vff.org.vn