GIẢI VÔ ĐỊCH U18/U19 NỮ ĐÔNG NAM Á

ĐT U19 nữ Việt Nam về nước, kết thúc tốt đẹp chuyến thi đấu tại Bangkok – Thái Lan

Sáng nay (27/8), đội tuyển U19 nữ Việt Nam đã về đến sân bay quốc tế Nội Bài, kết thúc tốt đẹp chuyến thi đấu giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2014 tại thủ đô Bangkok – Thái Lan. 

Phó tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi tặng hoa trưởng đoàn và HLV trưởng ĐT U19 nữ Việt Nam

Nhóm ban huấn luyện và vận động viên khu vực phía Nam cũng đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất – tp Hồ Chí Minh lúc 9h15 cùng ngày. 

Thay mặt Lãnh đạo LĐBĐVN, phó tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi đã ra đón và tặng hoa thầy trò HLV trưởng Nguyễn Duy Hùng với thành tích giành huy chương Bạc. 

Tại vòng bảng giải bóng đá U19 nữ Đông Nam Á, đội tuyển U19 nữ Việt Nam có chuỗi thành tích ấn tượng khi thắng Singapore, Timor Leste với các tỉ số 10-0, 19-0; hòa 1-1 trận với Myanmar và để thua sát nút 1-2 trước Thái Lan để ghi tên mình vào trận chung kết. Trong trận chung kết đầy kịch tính diễn ra tối qua với đội chủ nhà, thầy trò HLV Nguyễn Duy Hùng đã nỗ lực hết mình và thi đấu đầy ấn tượng để cầm hòa đối phương trong suốt 90 phút chính và 2 hiệp phụ. Ở loạt sút penalty, tuyển Việt Nam đã thiếu chút may mắn để tuột mất ngôi vô địch về tay đội chủ nhà. 

Nhật xét về màn trình diễn của các học trò, HLV trưởng Nguyễn Duy Hùng cho biết: “Đội tuyển Việt Nam đã chơi một trận quyết đấu và cống hiến khi gặp lại Thái Lan ở chung kết. Rất nhiều tình huống ghi bàn đã bị bỏ lỡ rất đáng tiếc. Mặc dù thiếu may mắn trong loạt sút phạt 11m nhưng cá nhân tôi cảm thấy hài lòng vì những gì các em đã thi đấu thực sự, vì màu cờ sắc áo và thể hiện bản lĩnh của mình”. 

ĐT U19 nữ Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào cuối tháng 9 để chuẩn bị cho VL Asian Cup nữ 2015

Theo kế hoạch, sau khi trở về địa phương để chuẩn bị cho lượt về giải bóng đá nữ lứa tuổi 19 Quốc gia 2014, đội tuyển U19 nữ Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 27/9 tới để tiếp tục chuẩn bị cho nhiệm vụ tại vòng loại Châu Á 2015.

 

Nguồn: vff.org.vn