U19 Việt Nam đeo băng tang tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Theo đề nghị của LĐBĐVN (VFF), LĐBĐ châu Á (AFC) đã đồng ý cho ĐT U19 Việt Nam dành một phút mặc niệm và đeo băng tang tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp trước trận đấu gặp ĐT U19 Australia chiều nay.

07/10/2013 09:17:53
ĐT U19 Việt Nam sẽ dành 1 phút mặc niệm và đeo băng tang tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Sau khi đề nghị của LĐBĐVN được AFC chấp thuận, sáng qua (6/10), lãnh đạo, BHL và cầu thủ ĐT U19 Việt Nam đã mua vải về may băng đen để gắn lên áo, chia buồn sự ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi, Trợ lý Phạm Như Thuần cùng trung vệ Trần Hữu Đông Triều ngồi khâu đủ băng đen vào 30 chiếc áo đấu cho toàn đội.

Liên quan đến sự chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp U19 Australia chiều nay, ĐT U19 Việt Nam có một vài biến động về lực lượng do tiền vệ Đức Huy bị đau bàn chân không thể thi đấu trận cuối, tiền vệ Xuân Trường dù đã trở lại nhưng cũng chưa chắc được ra sân. May mắn là Tuấn Anh và Văn Sơn bị ốm nhưng đã hồi phục.

Do cùng có được 6 điểm sau 2 lượt trận, nên trận đấu chiều nay sẽ quyết định đến chiếc vé vào thẳng vòng chung kết U19 châu Á 2014. Do hơn hiệu số bàn thắng bại nên các cầu thủ Australia đang xếp trên, nhưng HLV Guillaume tin rằng các cầu thủ Việt Nam đủ sức đánh bại đối thủ để có được vị trí cao nhất tại bảng F.

Nguồn: vff.org.vn