Người miền Tây háo hức chờ đón tuyển thủ U19 Việt Nam

Với việc đội tuyển u19 Việt Nam quyết định nhận lời tham dự giải bóng đá U21 quốc tế ở Cần Thơ được xem như là sự kiện và cơ hội rất lớn để người hâm mộ miền Tây có dịp tận mắt chứng kiến thầy trò HLV Guillaume thi đấu

Tại giải Quốc tế tứ hùng TP.HCM đầu năm nay, U19 Việt Nam đã có dịp ra mắt người hâm mộ TP.HCM. Tại giải đấu này, U19 Việt Nam đã để thua cả 3 trận. Tuy vậy, đó cũng là giải đấu được đánh giá là thành công của U19 Việt Nam về mặt hình ảnh. Đông đảo khán giả đã đến chật kín sân vận động Thống Nhất để lần đầu tiên được xem tận mắt U19 Việt Nam.

Người miền Tây đang chờ đón các tuyển thủ U19 Việt Nam thi đấu tại giải U21 quốc tế 2014

 

Vừa qua, U19 Việt Nam có dịp ra mắt khán giả Hà Nội. Lần này, cả về thành tích lẫn hình ảnh, U19 Việt Nam đều có những thành công. Sức chứa hơn 40 nghìn người trên sân vận động Mỹ Đình dường như không đủ để đáp ứng nhu cầu được vào sân của người hâm mộ. 

Dự kiến vào cuối tháng 10 sắp tới, đến lượt người hâm mộ miền Tây có dịp xem U19 Việt Nam. Sau khi tham gia VCK U19 Châu Á, U19 Việt Nam sẽ dự giải U21 quốc tế diễn ra tại thành phố Cần Thơ.

Đây là thông tin đang gây “sốt” trên các diễn đàn bóng đá miền Tây những ngày qua. U19 Việt Nam về Cần Thơ thi đấu đang là tin tức được kháo nhau và lan truyền nhanh chóng. Người hâm mộ nơi đây đang rất háo hức chờ cơ hội xem những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều… thi đấu bằng da bằng thịt. Người hâm mộ các tỉnh An Giang, Đồng Tháp… còn lên kế hoạch di chuyển xuống thành phố Cần Thơ để xem U19 Việt Nam thi đấu. 

Đây cũng là lần mà sân vận động Cần Thơ, được xem là sân vận động có sức chứa lớn nhất Việt Nam (khoảng 50 ngàn người) có cơ hội lấp đầy khán đài. Nếu U19 Việt Nam về Cần Thơ thi đấu, rất có thể khung cảnh sân Mỹ Đình vừa qua sẽ được tái hiện.

 

Nguồn: Thể thao 24H

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM