Ngày 4/1, ĐT U19 Việt Nam có mặt tại TP.HCM tham dự giải U19 quốc tế 2014- Cúp Nutifood

Ngày 4/1 tới, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ từ Pleiku di chuyển về TP.HCM tham dự giải bóng đá U19 quốc tế 2014- Cúp Nutifood. Hiện toàn đội đã sẵn sàng cho trận mở màn gặp U19 AS Roma diễn ra trên sân vận động Thống Nhất ngày 6/1.

Đội tuyển U19 Việt Nam sẵn sàng hướng tới giải bóng đá U19 quốc tế 2014- Cúp Nutifood

Sau trận giao hữu với CLB Hoàng Anh Gia Lai, đội tuyển U19 Việt Nam tiếp tục tập huấn tại Học viện Bóng đá HAGL (TP. Pleiku, Gia Lai).

Hiện tại sức khoẻ của các tuyển thủ hoàn toàn đảm bảo cho giải giao hữu sắp tới. Tin vui với đội tuyển U19 Việt Nam khi trung vệ Ja Rai Ksor Úc đã bình phục chấn thương và có mặt tập luyện cùng đồng đội. 

Sáng nay (30/12), các tuyển thủ U19 Việt Nam tiếp tục tập các bài tập nhẹ như chạy bước nhỏ, ban chuyền cự ly ngắn. BHL đội tuyển hướng dẫn tuyển thủ chạy chỗ và dứt điểm trước cầu môn. Với việc làm tốt công tác tâm lý cho các tuyển thủ cũng như quán triệt tinh thần thi đấu, đội tuyển U19 Việt Nam quyết tâm thi đấu cống hiến cho khán giả hâm mộ. Bên cạnh đó cũng là cữ dượt cho kế hoạch chuẩn bị cho VCK U19 Châu Á

Phát biểu với báo chí về kế hoạch tập luyện và chuẩn bị cho giải đấu. Trợ lý HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Các cầu thủ đã cùng nhau thi đấu qua nhiều trận nên về kỹ chiến thuật khá vững vàng. Vấn đề thể lực của đội tuyển cũng đạt trạng thái tốt nhất. Đội tuyển U19 Việt Nam sẽ  bước vào giải đấu với tinh thần fair play như đã từng thể hiện từ trước đến nay. Ở giải bóng đá U19 quốc tế 2014- Cúp Nutifood, các đối thủ cũng rất mạnh nên việc đạt thứ hạng cao không phải là đích nhắm của chúng tôi, mà trên hết là các cầu thủ sẽ học được gì qua giải đấu lần này”.

Ngày 6/1 sẽ diễn ra các trận đấu khai mạc giải. U19 Tottenham Hotspur sẽ gặp U19 Nhật Bản vào lúc 15h40. Sau lễ khai mạc, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ gặp U19 AS Roma ở lượt trận khai màn diễn ra lúc 18h00.

 

 

Nguồn: vff.org.vn

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM