ĐT U19 Việt Nam tích cực chuẩn bị tranh tài tại giải U19 Đông Nam Á 2014-Cúp NutiFood

Chưa hài lòng với chiếc HCB giải bóng đá quốc tế – Cúp Hassanal Bolkiah 2014, nên vừa trở về nơi đóng quân tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng- Gia Lai, thầy trò HLV Guillume Graechen đã lao vào tập luyện, tập trung sửa chữa những khuyết điểm, nâng cao kỹ-chiến thuật nhằm tranh tài tại giải U19 Đông Nam Á 2014-Cúp NutiFood, diễn ra từ 5/9 đến 13/9 trên SVĐQG Mỹ Đình.   

HLV trưởng Guillume Graechen sửa lỗi cho các học trò trong một buổi tập- Ảnh: Minh Trần

Từ buổi tập ngày 27/08/2014 cho đến hôm nay, HLV Guillaume Grachen đã chia các học trò ra làm 2 nhóm để từ đó có sự điều chỉnh, áp dụng giáo án phù hợp. Các cầu thủ thường xuyên thi đấu tại Brunei như: Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Đông Triều, Hồng Duy, Tuấn Tài, Mạnh Dũng, Minh Long, Văn Trường (TM) chủ yếu rèn những bài tập bổ trợ nhanh chóng hồi phục thể trạng và tập trung giải quyết điểm yếu ở khâu dứt điểm.

Các cầu thủ tích cực tập luyện hướng tới cuộc tái ngộ với U19 Australia và U19 Nhật Bản tại giải U19 Đông Nam Á 2014- Cúp NutiFood sắp tới (Ảnh: Minh Trần)

Số cầu thủ ít được thi đấu hơn gồm Trùm Tĩnh, Thanh Tùng, Văn Toàn, Ksor Úc, Thanh Hậu, Quang Hải… được giao cho trợ lý Dương Minh Ninh phụ trách với bài tập phối hợp nhóm tam giác, di chuyển với tốc độ cao, nhằm giúp cho nhóm này khi được vào sân thi đấu sẽ tự tin và ăn ý hơn.

Đồng thời, với sự bổ sung bác sĩ Đồng Xuân Lâm từ đội 1 HAGL vào BHL U19 Việt Nam vào thời điểm này cũng được xem là hết sức cần thiết. Bằng kinh nghiệm của mình, bác sĩ Đồng Xuân Lâm sẽ hỗ trợ cho bác sĩ Hoàng Nghĩa Dương giúp cho các cầu thủ được chăm sóc tốt hơn  trước, trong và sau các buổi tập.

Sự góp mặt của bác sĩ Đồng Xuân Lâm đã giúp các cầu thủ được chăm sóc tốt hơn (Ảnh: Minh Trần)

HLV Guillaume Grachen cho biết, vì thời gian không còn nhiều nên toàn đội phải cố gắng tập luyện cũng như nghỉ nghơi, hồi phục tích cực trước khi bay ra Hà Nội vào ngày 03/09/2014 để chuẩn bị cho trận khai màn gặp U19 Australia vào ngày 05/09/2014. 

Nguồn: vff.org.vn

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM