Người hâm mộ háo hức mua vé giải U19 Đông Nam Á 2014- Cúp NutiFood

Bắt đầu từ 9h sáng nay (30//8), vé xem các trận đấu giải U19 Đông Nam Á 2014- Cúp NutiFood đã chính thức được bán rộng rãi phục vụ người hâm mộ tại các quầy vé ở khu vực SĐVQG Mỹ Đình. Chiều cùng ngày, các điểm bán vé đặt tại SVĐ Hàng Đẫy cũng mở cửa để phục vụ nhu cầu mua vé vào sân cổ vũ ĐT U19 Việt Nam của đông đảo khán giả.

30/08/2014 20:30:21
Khán giả hâm mộ xếp hàng từ rất sớm tại SVĐQG Mỹ Đình

Đây là lần đầu tiên ĐT U19 Việt Nam với dàn cầu thủ chủ lực trưởng thành từ lò đào tạo của Học viện HAGL Arsenal JMG ra mắt khán giả tại Hà Nội. Với lối chơi cống hiến, đẹp mắt và giàu tính trình diễn, các học trò của HLV Guillume Graechen đã chiếm trọn tình cảm yêu mến của người hâm mộ cả nước. Đó cũng chính là lý do ngay từ sáng sớm, đã có khá đông khán giả có mặt tại các điểm bán vé để chờ đợi. Dù thời tiết không ủng hộ, lúc mưa, lúc lại nắng, nhưng tất cả đều kiên nhẫn xếp hàng để chờ đến lượt mua của mình.

Lượng lớn khán giả hâm mộ cũng có mặt tại điểm bán vé ở SVĐ Hàng Đẫy vào buổi chiều cùng ngày

Cũng giống như khu vực bán vé tại Mỹ Đình, điểm bán vé ở SVĐ Hàng Đẫy buổi chiều cùng ngày cũng chứng kiến sự háo hức của đông đảo khán giả hâm mộ. Dù phải mất khá nhiều thời gian xếp hàng mua vé, nhưng ai cũng vui được sở hữu những tấm vé vào sân trực tiếp thưởng thức các màn trình diễn hứa hẹn rất hấp dẫn và đẹp mắt tại giải U19 Đông Nam Á 2014- Cúp NutiFood, đặc biệt là các trận đấu của ĐT U19 Việt Nam.

TTK VFF Lê Hoài Anh (áo tím) trực tiếp có mặt tại điểm bán vé để nắm bắt tình hình và chỉ đạo công tác bán vé phục vụ người hâm mộ

Trong các ngày tiếp theo, vé tiếp tục được bán phục vụ người hâm mộ, từ 8h00 đến 19h00. Riêng ngày lễ 2/9, thời gian bán vé bắt đầu từ 8h00 và kết thúc vào 15h00.

Đối với trường hợp đặt mua qua đường công văn, BTC đã tiến hành trả vé bắt đầu từ 10h00 sáng nay (30/8) và kết thúc vào 16h30 cùng ngày. Ngày 3/9, BTC sẽ tiếp tục trả vé mua qua đường công văn cho các cơ quan, đoàn thể đã đăng ký.

Nguồn: vff.org.vn